​Chỉ còn 2h nữa để bình chọn cho tài năng “HUTECH’s Talent” mà bạn yêu thích!

Leave a Comment
17h00 chiều nay, cổng bình chọn vòng Chung kết cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH’s Talent 2017” sẽ chính thức đóng lại. Chỉ còn hơn 2h nữa để các bạn khán giả bình chọn cho thí sinh yêu thích vào Top 15 cuối cùng của sân chơi tài năng quy mô nhất trong năm!

Theo thể lệ, tại vòng Chung kết, tổng điểm của mỗi thí sinh (hoặc nhóm thí sinh) sẽ gồm 70% điểm từ Ban giám khảo chuyên môn và 30% từ số lượt bình chọn của khán giả; từ đó, 15 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ bước vào Chung kết xếp hạng của cuộc thi. Chiếm 30% tổng số điểm, kết quả bình chọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh sách Top 15 cuối cùng.

30% tổng số điểm từ kết quả bình chọn chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến danh sách Top 15 cuối cùng
Đặc biệt, thí sinh (hoặc nhóm thí sinh) có số lượt bình chọn cao nhất nếu tổng điểm không thuộc Top 15 vẫn sẽ có vé vào thẳng vào Chung kết xếp hạng theo thể thức 15+1. Chính vì vậy, nếu yêu thích một thí sinh nào, bạn hoàn toàn có thể bình chọn để thí sinh của mình có “vé an toàn” trước khi buổi thi Chung kết diễn ra vào lúc 12h ngày 27/12 tới đây!
Nhóm hát Trần Hồng Sơn vẫn tiếp tục duy trì vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng

"Chàng trai ảo thuật" Vũ Công Thiện và nhóm nhảy Ngô Hoài Nam



Nhóm Thùy Dương và đôi song ca Phúc Điền - Hồng Thắm

Đến thời điểm hiện tại, bảng xếp hạng bình chọn của cuộc thi đã có khá nhiều thay đổi ở 05 vị trí đầu tiên. Trừ nhóm hát Trần Hồng Sơn (khoa Quản trị kinh doanh) vẫn vững vàng ở ngôi số 1 thì “chàng trai ảo thuật” Vũ Công Thiện (khoa Công nghệ thông tin) đã vượt lên thứ 2. Nhóm nhảy Ngô Hoài Nam (khoa Luật) lần đầu tiên xuất hiện trong Top 5 với vị trí thứ 3, đẩy nhóm Thùy Dương (khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng) xuống thứ 4 với chênh lệch sít sao chỉ 17 lượt bình chọn. Chiếm vị trí thứ 5 là song ca Phúc Điền - Hồng Thắm (Viện Đào tạo quốc tế).

Chỉ còn 2h nữa để tiếp tục bình chọn cho các thí sinh yêu thích của HUTECH's Talent

Còn 2h nữa để các bạn khán giả tiếp tục bình chọn tại website HUTECH’s Talent và kết quả này hoàn toàn có thể thay đổi! Hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh mà bạn yêu thích đến gần hơn với vị trí trong Top 15 và quan trọng hơn là ngôi vị Quán quân “HUTECH’s Talent 2017” nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét