24h đếm ngược đến Chung kết HUTECH’s Talent 2017!

Leave a Comment
Kết thúc thời gian bình chọn trực tuyến với những màn “rượt đuổi” ngoạn mục, Top 30 thí sinh và khán giả của cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH’s Talent 2017” - lại tiếp tục “đếm ngược” đến buổi thi quyết định: Chung kết “HUTECH’s Talent 2017” sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày mai (27/12)!

Tại vòng Chung kết này, 30 thí sinh sẽ cùng nhau thể hiện tài năng trước Ban giám khảo chuyên môn trong 01 buổi thi duy nhất. Theo thể lệ chính thức, điểm của Ban giám khảo dành cho mỗi thí sinh tại buổi thi này sẽ chiếm 70% tổng điểm, kết hợp với 30% điểm từ bình chọn của khán giả để chọn ra Top 15 thí sinh có điểm cao nhất bước vào vòng Chung kết xếp hạng. Chính vì vậy, buổi Chung kết sắp tới đây sẽ là buổi thi quyết định đối với tất cả các thí sinh!

 
Điểm từ BGK tại buổi thi Chung kết sẽ chiếm 70% tổng điểm của thí sinh
 
Theo kết quả vòng bình chọn trực tuyến (khép lại vào lúc 17h00 hôm qua (25/12)), nhóm thí sinh Trần Hồng Sơn đã vững vàng về đích ở vị trí đầu tiên. Với kết quả này, tam ca đến từ khoa Quản trị kinh doanh chính thức sở hữu chiếc vé “vào thẳng” Gala Chung kết xếp hạng của cuộc thi. Tuy nhiên, Top 15 vẫn chờ “gọi tên” các thí sinh có tổng điểm cao nhất và cơ hội vẫn còn dành đều cho tất cả các thí sinh/nhóm thí sinh còn lại.
 



Tam ca Trần Hồng Sơn, nhóm nhảy Ngô Hoài Nam và song ca Phúc Điền - Hồng Thắm là 03 nhóm thí sinh
dẫn đầu bình chọn trực tuyến
 
Cùng với nhóm Trần Hồng Sơn, Top 5 bình chọn Chung kết “HUTECH’s Talent 2017” còn có mặt nhóm nhảy Ngô Hoài Nam, song ca Phúc Điền - Hồng Thắm, “chàng trai ảo thuật” Vũ Công Thiện và nhóm yoga nghệ thuật Thùy Dương. Sở hữu số lượt bình chọn vượt trội, các bạn tràn đầy hy vọng bước vào Chung kết xếp hạng.
 

Foenix Band, Phan Đặng Trùng Dương hay Lê Trúc Phương... cũng là những gương mặt được đánh giá cao
 
Bên cạnh đó, những cái tên như Foenix Band, The Hoping Band, Phan Đặng Trùng Dương, Huỳnh Công Ẩn hay Lê Trúc Phương... cũng được đánh giá cao từ các vòng thi trước và hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốt cháy” sân khấu để giành ưu thế về điểm số của Ban giám khảo.
 
Buổi thi quyết định sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày mai (27/12)
 
Một vòng Chung kết kịch tính, hứa hẹn những màn tranh tài rực lửa sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày mai (27/12) tại Hội trường A08.20, Trụ sở Điện Biên Phủ. Những giọng hát “khủng”, các diễn viên kịch hay những tài năng “độc lạ” như yoga nghệ thuật, ảo thuật, độc tấu nhạc cụ... - bạn yêu thích thí sinh nào và dự đoán những cái tên nào sẽ có mặt trong Top 15 xuất sắc nhất của “HUTECH’s Talent 2017”? Hãy cùng “tiếp lửa” cho thí sinh yêu thích của bạn trong buổi thi quyết định nhé!
 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét