Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? (Phần 2)

Leave a Comment
Hãy tiếp tục gặp gỡ 10 ứng cử viên còn lại cho chiếc vương miện “Miss HUTECH 2017” trong đêm Chung kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/03 tới đây!

Lê Tường Vy - SBD 783 (Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)

Thí sinh đến từ khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt tươi tắn cùng vẻ đẹp trong trẻo. Tuy nhiên, dù có ngoại hình “dễ gây thương nhớ” nhưng Tường Vy vẫn chưa thật sự bứt phá trong suốt hành trình “Miss HUTECH” năm nay. Hãy cùng chờ đợi “ẩn số” thú vị này sẽ mang đến bất ngờ gì trong đêm Chung kết sắp tới đây!

 

Vũ Ngọc Dung - SBD 348 (Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật)

Là đại diện duy nhất đến từ khoa Kiến trúc - Mỹ thuật có mặt trong Top 20, Ngọc Dung không chỉ có gương mặt xinh xắn mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể khi luôn nằm trong top 3 sinh viên đứng đầu khoa và có khả năng tiếng Anh lưu loát. Một cô bạn “con nhà người ta” đúng chuẩn trở thành “Miss HUTECH 2017” - tại sao không?

 

 
Nguyễn Thị Diễm Trân - SBD 270 (Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)

Sở hữu chiều cao “chuẩn mẫu” 1m7 cùng khả năng trình diễn tốt nhờ kinh nghiệm tham gia CLB Thời trang FMAD dù chỉ mới là sinh viên năm nhất, Diễm Trân hoàn toàn tự tin trước đêm Chung kết. “Bật mí” thêm một chi tiết, cô ruột của Diễm Trân là Á hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Ngọc Bích. Sự ngưỡng mộ đối với cô chính là động lực rất lớn để Trân đến với “Miss HUTECH” 2017.
 

 
Nguyễn Thị Yến Nhi - SBD 610 (Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)

Yến Nhi là một trong những thí sinh nổi bật nhất của “Miss HUTECH 2017” cho đến thời điểm này - đặc biệt khi cô bạn chiến thắng giải “Khoảnh khắc đẹp”. Thí sinh đến từ Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn này còn có khả năng diễn xuất cực ổn nhờ kinh nghiệm cộng tác với chương trình “Chuyện 4 mùa” trên HTV7 trong vai trò diễn viên kịch nói. Một danh hiệu chính thức từ “Miss HUTECH 2017” là điều hoàn toàn có thể đối với Yến Nhi.

 

 
Nguyễn Thị Mộng Linh - SBD 652 (Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng)

Vẻ đẹp sang trọng và phong thái khá chững chạc là một lợi thế giúp Mộng Linh trở nên khác biệt trong số các thí sinh của Top 20 “Miss HUTECH 2017”. Tuy nhiên, đây cũng có thể là rào cản khiến khán giả khó cảm nhận được sự năng động và thân thiện ở cô bạn này. Nếu phát huy tốt hơn nữa những lợi thế của bản thân, Mộng Linh chắc chắn sẽ là một thí sinh đáng chờ đợi trong đêm Chung kết.
 

 
Phạm Thị Ngọc Trân - SBD 634 (Khoa Quản trị kinh doanh)

Năng động, cá tính, phong cách đậm chất phương Tây và nét đẹp hao hao Hoa hậu VN 2008 Trần Thị Thùy Dung - đó là những ấn tượng đầu tiên về Phạm Thị Ngọc Trân. Cô bạn cũng là một trong những thí sinh có chỉ số hình thể chuẩn nhất tại “Miss HUTECH 2017” cùng khả năng biến hóa vô cùng ấn tượng trước ống kính. Với những lợi thế trên, Ngọc Trân hoàn toàn có thể là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất vào đêm Chung kết 17/03 sắp tới. 

 

Nguyễn Thị Thúy An - SBD 382 (VJIT)

Thí sinh đến từ Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) có chiều cao chuẩn 1m7 cùng vẻ đẹp ngọt ngào phảng phất nét trẻ thơ. Thúy An còn “ghi điểm” mạnh mẽ nhờ sự thân thiện và duyên dáng khi trò chuyện. Bất lợi lớn nhất của thí sinh này có lẽ là khả năng trình diễn chưa thật sự ấn tượng. Tuy nhiên nếu tăng tốc trong khoảng thời gian nước rút, Thúy An vẫn có thể trở thành một bất ngờ thú vị của “Miss HUTECH 2017”.

 

 
Trần Thị Ngọc Trúc - SBD 820 (Khoa Quản trị kinh doanh)

Sở hữu nụ cười tươi sáng và “ăn ảnh” ở mọi góc chụp, Ngọc Trúc còn chứng tỏ khả năng biến hóa khá linh hoạt: vừa nhí nhảnh trẻ trung trong các shoot ảnh, vừa ngọt ngào dịu dàng với tà áo dài trắng trong phần thi “Tài năng tỏa sáng”. Không có quá nhiều kinh nghiệm ở các sân chơi nhan sắc, nhưng với những gì Ngọc Trúc đã thể hiện, hoàn toàn có thể chờ đợi sự tỏa sáng từ cô bạn này trong đêm thi cuối cùng - Chung kết “Miss HUTECH 2017”.

 

 
Võ Hà Trân - SBD 262 (Khoa Ngoại ngữ)

Nụ cười cực sáng có thể “ghi điểm” trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào chính là lợi thế dễ thấy nhất ở Hà Trân. Có thể chưa phải là gương mặt nổi bật nhất trong thời gian qua nhưng Hà Trân chính là một trong những thí sinh sở hữu điểm thành phần cao nhất trong mỗi phần thi. Với thành tích này, cô bạn đến từ khoa Ngoại ngữ hứa hẹn sẽ là một gương mặt đáng chờ đợi tại đêm Chung kết. 

 

 
Trần Nguyễn Thiên An - SBD 302 (Viện Đào tạo Quốc tế)

Đại diện duy nhất của Viện Đào tạo Quốc tế có mặt trong Top 20 - Thiên An đặc biệt gây ấn tượng bởi đôi mắt biết nói và nụ cười cuốn hút. Lượng like và follow “khủng” trên tài khoản FB cá nhân cũng cho thấy sức hút mạnh mẽ của cô bạn này. Không thật sự có lợi thế về hình thể nhưng với vẻ đẹp “không góc chết”, Thiên An hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” trong đêm thi cuối cùng của “Miss HUTECH 2017”.
 

 

Vậy là chúng ta đã cùng gặp gỡ 20 thí sinh bước vào Chung kết “Miss HUTECH” năm nay. Ai sẽ là chủ nhân các danh hiệu Á khôi 2, Á khôi 1 và đặc biệt là Hoa khôi “Miss HUTECH 2017”? Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón đêm Chung kết vào ngày 17/03 tới đây!

>>>
Top 20 “Miss HUTECH 2017” - Họ là ai? [PHẦN 1]

Tin: Nguy
ên Thảo
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét