Ngành Việt Nam học lấy bao nhiêu điểm?

Leave a Comment
“Ngành Việt Nam học lấy bao nhiêu điểm?” là câu hỏi được đặt ra cho bất kì ai đang có ý định theo đuổi theo học ngành Việt Nam học. Đây là một trong những thông tin rất bổ ích và cần thiết dành cho những ai mong muốn trở thành một người am hiểu các kiến thức về đất nước, con người Việt Nam trong tương lai.

Bài viết dưới đây hi vọng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin cụ thể về mức điểm trúng tuyển ngành Việt Nam họccủa các trường Đại học uy tín và được đông đảo thí sinh, phụ huynh lựa chọn hiện nay.

 

Ngành Việt Nam học trường nào đào tạo?

Có thể nói, ngành Việt Nam học hiện đang được đào tạo tại rất nhiều trường Đại học khác nhau trong cả nước. Trong đó, mỗi trường sẽ có một thế mạnh đào tạo riêng và một mức điểm trúng tuyển riêng. Vậy, Ngành Việt Nam học lấy bao nhiêu điểm?
 
Ngành Việt Nam học hiện đang được đào tạo tại rất nhiều trường Đại học khác nhau trong cả nước

Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển năm 2018 và mức điểm trúng tuyển năm 2017 của ngành Việt Nam học tại những trường hiện đang đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.
 
  1. Trường Đại học Sư phạm TPHCM xét tuyển ngành Việt Nam học theo 4 tổ hợp môn C00 (Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh), D14 (Ngữ Văn, Địa Lý, Tiếng Anh) và D78 (Ngữ Văn, Khoa học xã hội, Tiếng Anh).Điểm trúng tuyển năm 2017 là 22.25 điểm đối với tất cả các tổ hợp môn.
  2. Trường Đại học Sài Gòn xét tuyển ngành Việt Nam học theo tổ hợp môn C00 (Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý). Điểm trúng tuyển năm 2017 là 23 điểm đối với tất cả các tổ hợp môn.
  3. Năm 2018, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến xét tuyển ngành Việt Nam học với 4 tổ hợp môn A01 (Toán, Vật Lý, Tiếng Anh), C00 (Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa lý), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh), D15 (Ngữ Văn, Địa Lý, Tiếng Anh).

Trường nào xét tuyển ngành Việt Nam học bằng học bạ THPT?


Qua những thông tin trên, việc tìm hiểu “Ngành Việt Nam học lấy bao nhiêu điểm?” cần phải gắn liền với từng trường cụ thể. Trong đó, các bạn thí sinh cần lưu ý, đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia – phương thức tuyển sinh được áp dụng tại tất cả các trường nói trên. Vì vậy để tăng tỷ lệ trúng tuyển của mình các bạn có thể tham khảo thêm hình thức xét tuyển bằng học bạ THPT tại các trường học. Ví dụ ở Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn sử dụng kết quả học tập năm lớp 12 THPT đối với ngành Việt Nam học ở trình đô đại học. Điều kiện xét học bạ của HUTECH là tốt nghiệp THPT hoặc tương đương tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 18 điểm trở lên.

 
Tại HUTECH xét tuyển ngành Việt Nam học với 2 hình thức

Từ những thông tin trên vừa được cung cấp, tin chắc rằng các bạn đã có thể trả lời cho những băn khoăn “Ngành Việt Nam học lấy bao nhiêu điểm?”. Cùng với những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: Việt Nam học là gì? Học ngành Việt Nam học ra trường làm gì? Nên học ngành Việt Nam học ở đâu?... Đây sẽ là cơ sở quan trọng để các bạn quyết định cho việc trở thành một người am hiểu các kiến thức về Văn học trong tương lai.

Nhật Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét