Miss HUTECH 2017: Thí sinh nào đang dẫn đầu lượt bình chọn?

Leave a Comment
Phần thi bình chọn vòng Sơ khảo Cuộc thi “Sinh viên HUTECH Duyên dáng – Tài năng” - “Miss HUTECH 2017” đã diễn ra được 4 tuần. Trải qua các tuần thi, vị trí xếp hạng của các thí sinh liên tục thay đổi và có sự đuổi bám sát sao của những thí sinh ở Top 10 của cuộc thi. Ở thời điểm hiện tại, vượt qua Nguyễn Thanh Tâm, Dương Ngọc Xuân An và Lương Thị Kiều Oanh, thí sinh Lê Ngọc Ánh lớp 15DQT10 đại diện của khoa Quản trị kinh doanh đã ghi tên mình vào vị trí dẫn đầu của phần thi bình chọn.
 

Trải qua các tuần thi, vị trí xếp hạng của các thí sinh liên tục thay đổi

Thay đổi nào trong vị trí top 5 

 
 
Ngọc Ánh - gương mặt hiện đang hot nhất "Miss HUTECH 2017"

Đây là một sự thay đổi khá lớn vì trong những tuần thi trước, Ngọc Ánh chưa được nhiều người biết đến nhưng trong thời gian vừa qua Ngọc Ánh chắc hẳn đang là cái tên được các bạn sinh viên quan tâm và nhắc đến nhiều nhất. Nữ sinh đến từ Gia Lai sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, dễ mến cùng đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đường nét tươi trẻ. Được biết, Ngọc Ánh ngoài đời là một cô gái khá nhút nhát, với sở thích ca hát và du lịch Ngọc Ánh hy vọng sau cuộc thi Miss HUTECH 2017 sẽ trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn. Hiện cô nàng đang sở hữu 1.532 lượt bình chọn và giữ vị trí thứ nhất.
 

Xếp ngay sau Ngọc Ánh là Nguyễn Thanh Tâm – Lớp 15DNH02 với 1206 lượt bình chọn


Dương Ngọc Xuân An – lớp 16DLHQA1, cũng khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đứng vị trí thứ 3
 
Xếp ngay sau Ngọc Ánh là Nguyễn Thanh Tâm – Lớp 15DNH02 – Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn với lượt bình chọn là 1206. Thí sinh Dương Ngọc Xuân An – lớp 16DLHQA1, cũng khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đứng vị trí thứ 3.
 


Hai cái tên mới xuất hiện trong top 5 là Hồ Thị Ái Phương lớp 15DLK11 khoa Luật và Lâm Thị Kim Ngân lớp C13QKS17 khoa Quản trị DL-NH-KS
 
Hai cái tên mới xuất hiện trong top 5 là Hồ Thị Ái Phương lớp 15DLK11 khoa Luật và Lâm Thị Kim Ngân lớp C13QKS17 khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đang lần lượt giữ vị trí thứ 4 và thứ 5 trong lượt bình chọn.

Gương mặt mới đầy tiềm năng tại vòng bình chọn
 

Nếu thường xuyên theo dõi bảng bình chọn các thí sinh Miss HUTECH 2017, chắc hẳn trong 1 tuần trở lại đây, các bạn đã không khỏi bất ngờ khi thấy sự thay đổi vị trí ngoạn mục của các thí sinh mới. Trước hết, phải nhắc đến thí sinh Hồ Thị Trang Ngọc, sinh năm 1997, lớp 15DLH01 khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn đã nhanh chóng lọt top 24 thí sinh có số lượt bình chọn cao ngay sau khi xuất hiện.

 

Dự báo Trang Ngọc sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay

Từng tham gia các hoạt động của trường trong vai trò là người mẫu trình diễn catwalk cho chương trình “Gala sắc màu” do khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tổ chức, Trang Ngọc có thế mạnh trong diễn xuất và múa cùng với gương mặt đẹp, khả năng tạo hình trước ống kính tự nhiên cùng nụ cười cuốn hút. Dự báo Trang Ngọc sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay.

 
 Nguyễn Minh Trâm lớp 15DQT10 khoa Quản trị kinh doanh sở hữu chiều cao ấn tượng - 1m74
 
Sở hữu chiều cao 1m74 với số đo 3 vòng 85-62-92, Nguyễn Minh Trâm lớp 15DQT10 khoa Quản trị kinh doanh có đam mê sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sải bước trên sàn catwalk và những cuộc thi sắc đẹp khác. Nữ sinh mang đến vẻ đẹp ấn tượng, đặc biệt cá tính mạnh mẽ trong những shoot hình của Minh Trâm đem lại cảm giác tò mò và thu hút với các bạn trẻ và cộng động sinh viên Hutech. Minh Trâm hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn đầy bất ngờ trong thời gian sắp tới.
 

Thúy An cũng đang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại Cuộc thi năm nay
 
Khác hẳn với Minh Trâm, cô bạn sinh viên đến từ Viện Công nghệ Việt Nhật (VJIT) Nguyễn Thị Thúy An lớp 15DQTJ05 lại đem đến cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng có phần nữ tính và đằm thắm. Đôi mắt to tròn long lanh cùng làn da trắng, Thúy An cũng đang được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại Cuộc thi năm nay.
 
 
Sự xuất hiện của bạn là màu sắc không thể thiếu để góp nên thành công chung của “Miss HUTECH 2017”

 
Thời gian đang đếm ngược từng ngày, chắc chắn đây sẽ là cuộc cạnh tranh tài gay cấn và hấp dẫn giữa các thí sinh. Các bạn nữ sinh xinh đẹp của HUTECH hãy nhanh tay đăng ký tham gia Cuộc thi từ nay đến 20/11/2016. Sự xuất hiện của các bạn chính là những màu sắc không thể thiếu để góp nên thành công chung của “Miss HUTECH 2017”.

Tin: Yến Lê
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét