Học Chăm sóc da – Trang điểm – Tạo kiểu tóc theo phong cách Nhật: Làm đẹp không khó!

Leave a Comment
Nếu phái đẹp nào đang còn ngại ngùng và e dè về việc nên trang điểm hay không khi đi học, đi chơi, đến công sở hay khi đi dự tiệc thì câu trả lời dứt khoác dành cho bạn chính là “Hãy làm chủ các bước trang điểm để luôn xinh đẹp mỗi ngày”.

Ngày nay, việc chỉn chu cho bản thân gọn gàng, hài hòa với gương mặt tươi tắn không những làm tôn lên nét đẹp rất riêng của bạn mà còn giúp bạn tự tin làm mọi điều mình thích. Vấn đề còn lại là “Làm đẹp có khó không?”. Các nàng đừng quá lo lắng, việc trang điểm sẽ trở nên cực kỳ thú vị, nhanh gọn và hiệu quả nếu chúng ta dành chút thời gian trang bị bài bản tất tần tật các kiến thức về trang điểm. Và theo các chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay “Làm đẹp là điều không khó”.

 

“Hãy làm chủ các bước trang điểm để luôn xinh đẹp mỗi ngày”

Là tổng hòa của các bước: chăm sóc da, trang điểm nền, mắt, mày, môi, má hồng, highlight, lowlight,..., và chú trọng đặc biệt ở khâu chăm sóc da, trang điểm theo phong cách Nhật đang tạo nên “cơn sốt” mới trong xu hướng làm đẹp của cộng đồng trẻ Việt Nam. Thêm tin vui dành cho sinh viên HUTECH, đợt này, TOKYO BEAUTY ART - thành viên Sanko Gakuen, một trong ba tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ của “xứ sở hoa anh đào” sẽ tổ chức Khóa học trang điểm theo phong cách Nhật ngay tại HUTECH.

 

Chuyên gia hàng đầu Trung tâm TOKYO BEAUTY ART sẽ trực tiếp đồng hành và hướng dẫn cùng bạn

Chuyên viên Tạo mẫu tóc Lê Văn Nghĩa và chuyên viên Trang điểm Nguyễn Bích Ngọc, giảng viên đến từ Trung tâm TOKYO BEAUTY ART sẽ trực tiếp đồng hành, hướng dẫn và giúp các bạn nhanh chóng sở hữu cho mình phong cách làm đẹp thời thượng này.

 

Cá tín đồ “mê làm đẹp” của HUTECH đã sẵn sàng đăng ký Khóa trang điểm theo phong cách Nhật chưa?

Các tín đồ “mê làm đẹp” của HUTECH đã sẵn sàng xuất hiện trong trẻo khi đi chơi, sắc sảo khi đi dự tiệc, thanh lịch khi đến trường và năng động trong các hoạt động ngoại khóa, nhất là sự tự tin trong giao tiếp hay chưa? Đăng ký tham gia khóa học Trang điểm theo phong cách Nhật tại Trường ngay từ bây giờ sẽ là chiếc chìa khóa để các bạn đạt được tất cả những thành quả “cực chất” này. 

 
Hãy đăng ký tham gia khóa học ngay hôm nay để tự tin làm đẹp và nắm bắt ngay những ưu đãi hấp dẫn sau
  • 100% mỹ phẩm được Nhà trường cung cấp, đều có xuất xứ từ Nhật Bản
  • Mức phí ưu đãi 1000.000 đồng / khóa
  • Đăng ký theo nhóm từ 5 thành viên trở lên, mức phí chỉ còn 900.000 đồng / sinh viên.
  • Thời gian đăng ký: từ nay đến 30/10/2016
  • Thời gian học: Linh hoạt (sinh viên có thể đăng ký lớp sáng, trưa, chiều hoặc tối)
  • Sỉ số lớp: Giới hạn (chỉ khoảng 10 – 15 sinh viên / lớp)
***Mời các bạn sinh viên đăng ký Khóa học trực tiếp TẠI ĐÂY***
 



Địa chỉ tiếp nhận đăng ký và tư vấn:
Viện Đào tạo Nghề nghiệp HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 124 485
Email: vien.dtnn@hutech.edu.vn

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét