CLB Dịch thuật khoa Ngoại ngữ HUTECH chính thức ra mắt

Leave a Comment
Tối 12/10/2016, CLB Dịch thuật khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một sân chơi học thuật đầy bổ ích cho sinh viên các ngành Ngoại ngữ nói riêng và những bạn yêu thích dịch thuật nói chung.
 

CLB Dịch thuật khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức ra mắt

Buổi lễ ra mắt đã diễn ra đơn giản nhưng ấm cúng với sự tham gia của ThS. Dương Bá Thanh Di - Trưởng ngành Biên - phiên dịch khoa Ngoại ngữ cùng các sinh viên yêu thích dịch thuật của khoa.
 

ThS. Dương Bá Thanh Di - Trưởng ngành Biên - phiên dịch của khoa định hướng hoạt động của CLB cùng SV

Tham gia CLB, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các lĩnh vực dịch thuật để nâng cao kiến thức chuyên ngành và phát triển tốt nhất kỹ năng dịch thuật. Các bạn cũng được hỗ trợ tận tình bởi những giảng viên khoa Ngoại ngữ với nhiều kinh nghiệm dịch thuật và các dịch giả uy tín, đồng thời có thêm cơ hội gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.
 

Trong thời gian tới, CLB Dịch thuật khoa Ngoại ngữ định hướng mở rộng số lượng thành viên, phát triển chuyên nghiệp hơn về tổ chức và hoạt động



Trong thời đại hội nhập ngày nay, dịch thuật là một lĩnh vực năng động và ngày càng phát triển. Việc nâng cao khả năng và tích lũy kinh nghiệm dịch thuật ngay từ khi là sinh viên sẽ là điểm cộng đáng giá giúp các bạn “ghi điểm” dễ dàng hơn với nhà tuyển dụng sau này.

Trong thời gian tới, CLB Dịch thuật khoa Ngoại ngữ định hướng mở rộng số lượng thành viên, phát triển chuyên nghiệp hơn về tổ chức và hoạt động. CLB sẽ là sân chơi học thuật bổ ích, giúp sinh viên trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm dịch thuật của mình, qua đó chuẩn bị tốt hơn cho nghề nghiệp tương lai. Các bạn sinh viên muốn tham gia CLB có thể liên hệ đăng ký trực tiếp tại khoa Ngoại ngữ.

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Lê Thao
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét