Sinh viên HUTECH sôi nổi “mùa” Hội thao cấp Khoa/Viện hướng đến Hội thao cấp trường

Leave a Comment
Nhằm phát huy tinh thần năng động, phát hiện những năng khiếu thể thao và tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên, vừa qua, lần lượt các Khoa/Viện trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng tổ chức Hội thao Sinh viên Khoa/Viện mình. 

Đây là một phần trong kế hoạch trọng tâm năm học 2017 - 2018 của Ban giám hiệu Nhà trường về việc phát triển phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ học tập, đồng thời tạo thêm cơ hội giao lưu, thư giãn cho các bạn sinh viên.

 

Khoa Dược "mở màn" loạt Hội thao của các Khoa/Viện vào ngày 22/10

Xuyên suốt “mùa” Hội thao Sinh viên của các Khoa/Viện với đa dạng các bộ môn đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia thi đấu và cổ vũ. Trong đó, các nội dung bóng đá mini nam/nữ, bóng chuyền nam/nữ, kéo co nam/nữ, cầu lông, cờ vua, bóng rổ 3x3... là những nội dung phổ biến nhất được hầu hết các Khoa/Viện chọn tổ chức.
 

Lễ khai mạc Hội thao Sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH vào ngày 11/11

Bóng đá nam là nội dung thế mạnh của sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH

Ngoài việc “giữ lửa” cho phong trào thể thao sinh viên toàn trường, giúp các bạn sinh viên giao lưu sau những giờ học căng thẳng, Hội thao còn là “điểm hẹn” phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao sinh viên, tạo nguồn vận động viên tại Hội thao cấp trường cũng như lựa chọn đội tuyển đại diện HUTECH tại các giải đấu lớn bên ngoài.
 
Viện Đào tạo nghề nghiệp khai mạc Hội thao Sinh viên tại sân vận động Bình Quới

Đến thời điểm hiện tại, các đơn vị đã hoàn thành Hội thao bao gồm Khoa Dược, Viện Đào tạo nghề nghiệp, Viện Kỹ thuật HUTECH, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và Viện Đào tạo quốc tế. 
 
Viện Đào tạo quốc tế cũng đã khai mạc Hội thao và thi đấu một số nội dung vào ngày 10/12 vừa qua

Trong thời gian sắp tới, các Khoa/Viện còn lại gồm Khoa Tiếng Anh, Khoa Xây dựng, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Luật, Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng và Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) sẽ bắt đầu khai mạc Hội thao của mình, nối tiếp “mùa” Hội thao sôi nổi tại HUTECH đồng thời tạo không khí tích cực hướng đến Hội thao Sinh viên toàn trường.

Dự kiến Hội thao Sinh viên HUTECH sẽ diễn ra từ ngày 11/03 - 21/04/2018 với 9 bộ môn và 21 nội dung thi đấu bao gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ 3x3, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, điền kinh, kéo co, nhảy cổ động.

Tin: Hoàng Phú
Ảnh: Thiên Di - Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét