Khoa Xây dựng phát động phong trào nghiên cứu khoa học năm học 2017-2018

Leave a Comment
Tối ngày 12/12 vừa qua, Khoa Xây dựng, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã tổ chức Hội nghị Tổng kết và phát động Phong trào Sinh viên 5 tốt, Lớp học tiên tiến, Nghiên cứu khoa học năm học 2017 - 2018. Hội nghị cũng là dịp để Khoa biểu dương và khen thưởng những gương sinh viên điển hình, những tập thể lớp xuất sắc của năm học 2016 - 2017. 
 

TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT HUTECH tặng giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích cao trong năm học vừa qua
 
Năm học 2016 – 2017 có thể xem là năm nhiều thành công của khoa khi phong trào học tập, học thuật và nghiên cứu khoa học đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận như: 01 sinh viên đã đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Thành, 74 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Khoa cùng với 01 tập thể đạt danh hiệu Lớp học tiên tiến; sinh viên của khoa cũng đã đạt 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích trong nghiên cứu khoa học; 01 giải Nhất và 01 giải Hội đồng giải thưởng Loa thành 2017, 01 giải khuyến khích cuộc thi “Olympic cơ học toàn quốc 2017”, 01 Giải Nhì đồng đội trong cuộc thi "Creative Engineers 2017", 01 Giải Ba đồng đội cuộc thi "Engineering & Startup 2016", 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Khuyến khích cấp trường cuộc thi “Xây dựng bền vững 2017”.
 
Khoa-xay-dung-hutech
TS. Trần Tuấn Nam - Phó trưởng khoa Xây dựng trao giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích trong hoạt động phong trào thi đua cho năm học 2016 - 2017

Phấn khởi trước thành tích đã đạt được, TS. Trần Tuấn Nam – Phó Trưởng khoa Xây dựng thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa đã phát động phong trào thi đua cho năm học 2017-2018, đồng thời tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Thầy cũng gửi lời khích lệ đến các bạn sinh viên hãy cố gắng hơn nữa, năng động, sáng tạo hơn nữa để xứng đáng là sinh viên khoa Xây dựng vừa vững chuyên môn, kiến thức vừa năng động trong các công tác Đoàn - Hội. Điều đó không chỉ làm rạng danh cho bản thân sinh viên, cho khoa Xây dựng, mà còn góp phần củng cố thêm chất lượng “thương hiệu” HUTECH.
 
Khoa-xay-dung-hutech
TS. Kiều Tuân gửi lời chúc mừng và động viên đến các bạn sinh viên

Phát biểu chỉ đạo, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đã gặt hái được thành tích xuất sắc và kỳ vọng các bạn sẽ giữ vững, tiếp nối và phát huy hơn nữa thành tích đạt được. Đồng thời Thầy cũng chia sẻ việc chọn học Xây dựng có thể kèm theo rất nhiều gian khó, khô khan nhưng thành công nào cũng sẽ phải trải qua khó khăn thử thách, các bạn hãy luôn biết cố gắng nỗ lực để đạt đến đích vinh quang, thành công với đam mê của mình.

Trước khi kết thúc Hội nghị, thay mặt toàn thể sinh viên tham dự, Sinh viên Lê Thành Trung - lớp 15DXD03, Bí thư Đoàn khoa Xây dựng, đã bày tỏ sự tự hào và biết ơn khi được học tập dưới mái trường HUTECH, đồng thời thể hiện quyết tâm cùng toàn thể sinh viên các khóa, các hệ đào tạo thực hiện tốt các mục tiêu mà Ban Chủ nhiệm Khoa đã giao cho trong năm học 2017 – 2018 sẽ tiến xa và phát triển hơn nữa.


Tin và ảnh: Ninh Trung - Phi Long (Khoa Xây dựng)
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét