Lớp học “Luyện tiếng Anh chuẩn với Kenny Nguyễn” chính thức khai giảng khóa thứ 2

Leave a Comment
Sáng nay (9/10), các học viên lớp Giao tiếp thuộc khóa “Luyện tiếng Anh chuẩn với Kenny Nguyễn” do Viện Đào tạo nghề nghiệp, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chính thức bước vào buổi học đầu tiên. Đây là khóa “Luyện tiếng Anh chuẩn” thứ hai do thầy giáo “mình... đẹp trai” Kenny Nguyễn trực tiếp giảng dạy tại HUTECH.
 

Lớp học tiếng Anh của Kenny Nguyễn có đông đảo học viên là sinh viên và cả người đã đi làm

Không chỉ bao gồm học viên là sinh viên HUTECH, lớp học “Luyện nói tiếng Anh” lần này thu hút đông đảo các học viên là sinh viên từ nhiều trường Đại học - Cao đẳng tại TP.HCM và cả người đã đi làm. Đây đều là những “học viên ruột” của thầy Kenny thông qua lớp học online và video clip dạy tiếng Anh hấp dẫn của thầy trên trang Youtube.

Đối với lớp Giao tiếp thuộc khóa “Luyện tiếng Anh chuẩn với Kenny Nguyễn” khai giảng sáng nay, các bạn học viên được học cách giao tiếp tiếng Anh liên quan đến cảm xúc hằng ngày cũng như các tình huống phổ biến: gặp gỡ làm quen, du lịch, mua sắm, giao tiếp trong công sở... 

 
Lop-hoc-tieng-anh-chuan-cua-thay-Kenny-Nguyen
Lop-hoc-tieng-anh-chuan-cua-thay-Kenny-Nguyen
Thầy giáo "Mình... đẹp trai" cung cấp nhiều kỹ năng để giao tiếp tiếng Anh chuẩn cho học viên

Đồng thời, thầy giáo Việt kiều cũng đã dành nhiều thời gian giao lưu, tương tác tiếng Anh với học viên nhằm mục đích luyện khả năng phản xạ, phát hiện và sửa lỗi giao tiếp, lỗi sử dụng từ ngữ và phát âm, qua đó phát triển được kỹ năng nói tiếng Anh cho các bạn. Với sự khéo léo truyền tải kiến thức thông qua những câu hội thoại quen thuộc trong giao tiếp hằng ngày, lồng ghép vào bài giảng những ví dụ sinh động, hài hước, thầy Kenny Nguyễn đã giúp 25 học viên của lớp không chỉ được “xả stress” mà còn dễ dàng tiếp thu các kiến thức mới.

Dự kiến, trong các buổi học tiếp theo của lớp Giao tiếp, các bạn cũng sẽ được học những thành ngữ thông dụng, luyện tập kỹ năng phản xạ và xử lý tình huống nhanh để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân, tự tin nói tiếng Anh với chính người bản xứ. 

 
Lop-hoc-tieng-anh-chuan-cua-thay-Kenny-Nguyen
Lop-hoc-tieng-anh-chuan-cua-thay-Kenny-Nguyen
Học viên hào hứng với phong cách giảng bài dễ hiểu của thầy Kenny Nguy

Được biết, chiều nay (10/9), lớp học Phát âm thuộc khóa “Luyện tiếng Anh chuẩn với Kenny Nguyễn” cũng chính thức khai giảng. Đối với lớp học này, thầy Kenny Nguyễn sẽ hướng dẫn học viên những “bí kíp” nói tiếng Anh hiệu quả như cách phát âm “s” ở cuối từ, cách nhấn trọng âm, cách nối âm, cách nhấn các từ quan trọng trong câu..., qua đó giúp giọng nói tiếng Anh trở nên thật tự nhiên, gần với cách nói của người bản xứ.

Là khóa đào tạo ngắn hạn thứ hai do Viện Đào tạo nghề nghiệp HUTECH cùng thầy Kenny tổ chức, lớp “Luyện tiếng Anh chuẩn” lần này vừa tiếp nối thành công của khóa đầu tiên được đông đảo các bạn học viên ủng hộ, vừa mang đến nhiều lựa chọn hơn để phù hợp hơn với mục đích học tập của các bạn học viên. Với sự đồng hành của thầy giáo “Mình... đẹp trai” Kenny Nguyễn, lớp học mang đến cho các bạn sinh viên phương pháp học tiếng Anh thú vị, thiết thực và hiệu quả để tự tin hơn khi vận dụng ngôn ngữ này trước bạn bè, đồng nghiệp quốc tế. 

 
Lop-hoc-tieng-anh-chuan-cua-thay-Kenny-Nguyen
Dự kiến khóa học tiếp theo sẽ khai giảng vào năm 2018

Các bạn học viên yêu mến thầy Kenny Nguyễn, mong muốn được học tập với thầy có thể theo dõi thông tin khóa tiếp theo, dự kiến khai giảng vào tháng 4/2018 sắp tới.

Tin: Nguyên Thảo
Hình ảnh: Duy Long - Quang Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét