Dấu ấn đáng nhớ tại “đêm hội tụ” của tân sinh viên Khoa Nhật Bản học

Leave a Comment
Tối qua (9/10/2017), toàn thể Sinh viên năm nhất Khoa Nhật Bản học, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã hòa nhịp vào sự kiện Họp mặt Tân Sinh viên với đầy đủ dư vị thân tình, kết nối và “đậm chất Nhật Bản”.

 

Buổi lễ Chào mừng tân sinh viên khóa 2017 diễn ra trong sự hào hứng của toàn thể tân sinh viên

Sự kiện diễn ra tại Hội trường A08.20 với sự tham gia của ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng khoa Nhật Bản học, TS. Nguyễn Toàn - Giám đốc Trung tâm quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên, đặc biệt là tất cả Tân sinh viên Khóa 2017 của Khoa.

Chia sẻ với tân sinh viên, ThS. Hồ Tố Liên bày tỏ:“Là một trong những Khoa sinh sau đẻ muộn nhất trường, từ tiền thân là ngành Ngôn ngữ Nhật trực thuộc Khoa Ngoại ngữ, đây là năm học đầu tiên đánh dấu sự khai sinh Khoa Nhật Bản học. Trong niềm vui chung đó, hôm nay chúng ta cùng hội tụ nơi đây để chào đón lứa sinh viên mới, đồng thời định hình tổng quan cùng tất cả các em về hành trình học tập, rèn luyện đầy thú vị tại Khoa trong 4 năm học”.


 
don-tan-sinh-vien-khoa-nhat-ban-hoc
don-tan-sinh-vien-khoa-nhat-ban-hoc

Chương trình mang đậm màu sắc Nhật Bản với sự tham gia của các khách mời đến từ Nhật Bản

Được thiết kế “đậm” sắc màu Nhật Bản, chương trình có sự xuất hiện đan xen của nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc và đã hoàn toàn thu hút sự đón nhận nhiệt tình của các tân sinh viên. Các tiết mục văn nghệ này vừa là lời chào của các anh/chị sinh viên khóa trước gửi tới các tân sinh viên, vừa là lời “chào hàng” của CLB Tiếng Nhật để các tân sinh viên có năng khiếu đăng ký tham gia sinh hoạt.


 
don-tan-sinh-vien-khoa-nhat-ban-hoc
don-tan-sinh-vien-khoa-nhat-ban-hoc

don-tan-sinh-vien-khoa-nhat-ban-hoc
Các tiết mục văn nghệ do các CLB của Khoa thực hiện
 
Trong khuôn khổ chương trình, Ban chủ nhiệm Khoa phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn – Hội của Khoa cũng đã phổ biến nhanh đến các bạn 4 nội dung chính: (1) Giới thiệu đội ngũ lãnh đạo & giảng viên Khoa; (2) Giới thiệu mục tiêu đào tạo; (3) Định hướng nghề nghiệp; (4) Hoạt động Đoàn – Hội của Khoa. Đặc biệt, thầy Yoshikawa  Shunzo – Giảng viên Khoa đã trực tiếp chia sẻ một số lời khuyên và kinh nghiệm học tập cho các bạn.

Sau mỗi phần trình bày là phần lắng nghe ý kiến phản hồi và giải đáp thắc mắc cho sinh viên. Chính vì thế, sự tương tác diễn ra liên tục, giúp tất cả các nội dung thực sự đi vào chiều sâu và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các bạn sinh viên.



Tin: Kim Thoa - Thanh Tuấn
Hình ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét