Ấn tượng chương trình gặp mặt Tân sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH

Leave a Comment
Trang trọng và ấm áp, chân thành mà cởi mở, đó là không khí buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo và tân sinh viên khoa Tiếng Anh diễn ra sáng nay (06/11/2017) tại Hội trường lớn A08.20 của Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
 

Ấn tượng chương trình gặp mặt Tân sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH

 
Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thị Kiều Thu – Trưởng khoa, TS. Lê Văn Tuyên - Phó trưởng Khoa, ThS. Phạm Quỳnh Trang – Phó trưởng Khoa, quý thầy cô cùng tập thể các bạn Tân sinh viên Khóa 2017.
 

Buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thị Kiều Thu – Trưởng khoa, TS. Lê Văn Tuyên - Phó trưởng Khoa, ThS. Phạm Quỳnh Trang – Phó trưởng Khoa, quý thầy cô cùng tập thể các bạn Tân sinh viên Khóa 2017

Buổi gặp mặt là dịp để giảng viên toàn Khoa cùng các tân sinh viên nhanh chóng làm quen, kết nối, giao lưu, cập nhật nhanh các thông tin về chương trình đào tạo, các hoạt động lớn trong năm học 2017 – 2018 tại Khoa. Và hơn hết là nhận được nguồn động viên học tốt – rèn luyện tốt từ lãnh đạo Khoa để luôn vững bước trên con đường chinh phục tiếng Anh – ngôn ngữ số 1 thế giới hiện nay.
 

TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng Khoa đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn Tân sinh viên 

 
Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thị Kiều Thu đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn Tân sinh viên đã gia nhập thành công vào ngôi nhà chung của Khoa tiếng Anh. Đồng thời, cô cũng đã gửi gắm đến các bạn niềm kỳ vọng sẽ hội nhập nhanh, học tập tốt, rèn luyện tích cực để phát triển toàn diện bản thân dưới sự dẫn dắt từ Khoa.
 


TS. Lê Văn Tuyên và ThS. Phạm Quỳnh Trang đã trực tiếp đồng hành và chia sẻ “tất tần tật” đến các bạn về các quy chế, quy định và hành trình học tập tại Khoa xuyên suốt 4 năm học

 
Tiếp nối chương trình, TS. Lê Văn Tuyên và ThS. Phạm Quỳnh Trang đã trực tiếp đồng hành và chia sẻ “tất tần tật” đến các bạn về các quy chế, quy định và hành trình học tập tại Khoa xuyên suốt 4 năm học.
 







Đan xen vào nội dung chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Đan xen vào nội dung chương trình là các tiết mục văn nghệ ca, hát, múa vô cùng công phu do các anh chị khóa trên biểu diễn thay cho lời chào đón thêm lứa sinh viên mới gia nhập đại gia đình Khoa tiếng Anh.

 

Vinh danh và khen thưởng cho 14 tân sinh viên đạt danh hiệu Thủ Khoa, Á Khoa đầu vào

Đặc biệt, Khoa đã vinh danh và khen thưởng cho 14 tân sinh viên đạt danh hiệu Thủ Khoa, Á Khoa đầu vào.

 

Nghi thức “đeo vòng” thay cho bức thông điệp “kết nối yêu thương” giữa các thành viên của Khoa
 
Chương trình được khép lại đầy xúc động bằng nghi thức “đeo vòng” thay cho bức thông điệp “kết nối yêu thương” giữa các thành viên của Khoa với nhau.

Thật nhiều niềm vui, thật nhiều lời động viên cùng các thông tin quan trọng đối với toàn chương trình học, buổi gặp gỡ lần này chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng nhớ để các tân binh Khóa 2017 của Khoa tự tin tiếp bước đàn anh và gặt hái những thành tích học tập tốt nhất tại mỗi năm học.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét