CLB Mạng máy tính và An toàn thông tin HUTECH họp mặt đầu năm học mới

Leave a Comment
Nhằm tổng kết hoạt động năm học 2016-2017 và đề ra phương hướng, kế hoạch cho năm học mới 2017-2018, tối 26/09/2017, Ban chủ nhiệm CLB Mạng máy tính và An toàn thông tin Khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi họp mặt với các thành viên CLB.

TS.Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin, trưởng ngành Công nghệ phần mềm; TS.Văn Thiên Hoàng – Trưởng ngành Mạng máy tính, chủ nhiệm CLB; Thầy Dương Minh Chiến – Giảng viên Khoa, Phó Chủ nhiệm CLB, quý thầy cô trong Khoa cùng tập thể thành viên CLB đã cùng tham gia buổi họp mặt.

 

TS.Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin

Chia sẻ với các sinh viên là thành viên CLB, TS.Nguyễn Hà Giang hy vọng: “So với thời gian đầu mới thành lập vào tháng 10/2015, đến nay CLB ngày càng lớn mạnh với tập thể các thành viên năng động, nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu. Năm học mới đã bắt đầu, gắn với yêu cầu của ngành học nói chung và tiêu chí hoạt động tại CLB nói riêng, tôi kỳ vọng các kỹ sư Công nghệ thông tin HUTECH tương lai tham gia sinh hoạt tại CLB phải luôn ở trạng thái sẵn sàng, đảm bảo hệ thống mạng không chỉ hoạt động 24/24 mà còn an toàn, chống được các cuộc tấn công bất ngờ.”

 

TS.Văn Thiên Hoàng phát biểu tại chương trình

TS.Văn Thiên Hoàng cũng cho biết: “Tôi rất vui mừng trước sự lớn mạnh không ngừng của CLB. Đặc biệt, bên cạnh tập thể thành viên CLB, buổi họp mặt hôm nay còn chào đón rất nhiều anh chị cựu sinh viên đến tham gia. Tôi chúc CLB tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được và tổ chức thêm nhiều hoạt động học thuật mới, đặc biệt là các tour tham quan công ty về Data-center, hệ thống máy chủ”.

 

Thầy Dương Minh Chiến tổng kết và trình bày phương hướng hoạt động của CLB trong năm học mới

Ngay sau những lời động viên chân thành từ lãnh đạo Khoa và chủ nhiệm CLB, tập thể thành viên CLB đã cùng lắng nghe nội dung tổng kết hoạt động CLB năm học 2016 – 2017 và phương hướng kế hoạch hoạt động năm học 2017 – 2018 từ thầy Dương Minh Chiến – Phó chủ nhiệm CLB. Theo đó, trong năm học trước, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động học thuật định kỳ hàng tuần với các chủ đề về mạng máy tính và an toàn thông tin, hoạt động kết nối cựu sinh viên thành đạt, tổ chức các chuyên đề trang bị kỹ năng (Kỹ năng viết CV, phỏng vấn xin việc,...), hội thảo tiếng Anh cùng các buổi Talkshow chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia.

 

Tập thể thành viên CLB Mạng máy tính và An toàn thông tin HUTECH chụp ảnh lưu niệm trước khi khép lại chương trình

Trong năm học mới, CLB sẽ đầu tư thêm thiết bị Firewall để giúp các bạn sinh viên xây dựng được một hệ thống mạng an toàn. Bên cạnh hoạt động học thuật, CLB sẽ tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá cuối tuần, hoạt động dã ngoại, tổ chức các cuộc thi về quản trị mạng, Sinh viên với an toàn thông tin cấp CLB nhằm tuyển chọn đội tuyển tham gia cuộc thi Sinh viên với an toàn thông tin vào tháng 11/2017 và cuộc thi Quản trị mạng vào tháng 4/2018. Đồng thời, CLB sẽ tổ chức thêm các tour tham quan công ty về trung tâm dữ liệu, hệ thống máy chủ, các khóa học ngắn hạn về công nghệ với các chuyên gia đang làm việc tại các hãng thiết bị hàng đầu về mạng máy tính và an toàn thông tin.

Được biết trong năm học qua, đội tuyển an toàn thông tin của CLB đã đem về 2 Giải ba trong cuộc thi Sinh viên với an toàn thông tin năm 2016; 1 Giải nhì và 1 Giải ba trong cuộc thi “Olympic tin học HUTECH 2017”.

 
Trong khuôn khổ buổi họp mặt, diễn giả Nguyễn Thái Bình đến từ Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal đã trình bày chủ đề “Đột phá tiếng Anh cùng Effortless English cho sinh viên IT”, giúp các bạn làm quen với phương pháp học tiếng Anh một cách tự nhiên, để gia tăng vốn từ vựng theo phương pháp lặp đi lặp lại.
 


Anh Nguyễn Thái Bình trình bày chủ đề  “Đột phá tiếng Anh cùng Effortless English cho sinh viên IT”

Dịp này, phía Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal cũng đã trao phần hỗ trợ kinh phí hoạt động cho CLB, trao tặng các suất học bổng cùng nhiều phần quà giá trị cho sinh viên.
 

TS.Nguyễn Hà Giang và TS.Văn Thiên Hoàng nhận hoa, kinh phí và phần hỗ trờ từ trung tâm


Nhiều phần quà giá trị cũng đã được trung tâm dành tặng cho các bạn sinh viên

Tin, ảnh: Dương Minh Chiến - Giảng viên Khoa CNTT
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét