Sinh viên HUTECH tìm hiểu chương trình Trao đổi học kỳ tại Đại học Mở Malaysia

Leave a Comment
Với mục tiêu mở rộng cơ hội học tập và giao lưu với cộng đồng sinh viên quốc tế, tăng cường kỹ năng hội nhập, phát triển toàn diện bản thân cho sinh viên, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xây dựng chương trình Trao đổi học kỳ với Đại học Mở Malaysia (OUM). Đây là chương trình nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa hai trường và được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 02/2017.
 


Sinh viên HUTECH tìm hiểu chương trình Trao đổi  học kỳ tại Đại học Mở Malaysia

Theo đó, sáng nay 28/9, Viện Đào tạo quốc tế HUTECH đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu chương trình trao đổi học kỳ tại OUM” – “HUTECH-OUM English Language & Cultural Exchange Programme” đến với tập thể sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh (chương trình Đại học chính quy và Chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh) của trường. TS. David Lim – Đại diện OUM đã trực tiếp đồng hành và giới thiệu chi tiết lộ trình học tập, cách đánh giá và chuyển đổi các Tín chỉ hoàn thành tại OUM về HUTECH đến với các bạn.

 

TS. David Lim – Đại diện OUM đã trực tiếp đồng hành và giới thiệu chương trình cùng các bạn

Cụ thể, tham gia chương trình, sinh viên sẽ học tập trong môi trường quốc tế, đa văn hóa tại Malaysia và trải nghiệm môi trường học tập hiện đại ngay tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Chương trình được thiết kế chuyên sâu, nằm trong nội dung chương trình học của ngành sinh viên đang theo học tại HUTECH. Đặc biệt, sau khi hoàn tất học kỳ tại OUM, các tín chỉ sinh viên hoàn thành tại OUM sẽ được chuyển đổi tương đương tại HUTECH. Số lượng môn học gồm 5 – 6 môn theo chương trình đào tạo của HUTECH. Thời gian học kéo dài 2 tháng, trong đó sẽ có chuyến tham quan và học tập 4 ngày tại Singapore.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, 18 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh hoàn thành xuất sắc học kỳ tại OUM vào tháng 2/2017 đã có mặt tại sự kiện và chia sẻ những kinh nghiệm “chinh chiến” tại OUM.

 


18 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh hoàn thành xuất sắc học kỳ tại OUM vào tháng 2/2017 đã có mặt tại sự kiện và chia sẻ những kinh nghiệm “chinh chiến” tại OUM



Cùng những hướng dẫn cặn kẽ khác từ lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế và TS David Lim

Diễn ra theo hình thức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp, chương trình đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịp thời cung cấp những thông tin quý giá đến với tập thể các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đang ấp ủ dự định đăng ký và trải nghiệm học kỳ tại OUM sắp tới.

Các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Công nghệ thông tin đang học tập tại trường có nguyện vọng tham gia học kỳ tại OUM nhưng chưa kịp tham gia buổi giới thiệu sáng nay sẽ có cơ hội lần 2 vào lúc 9g00 ngày mai (29/9/2017) cũng tại Hội trường B02.09 để được TS.David Lim hướng dẫn điều kiện, lộ trình học tập tại OUM nhé!

Thông tin đăng ký chương trình Trao đổi học kỳ tại Đại học Mở Malaysia, các bạn vui lòng liên hệ:
Viện đào tạo quốc tế HUTECH
Số điện thoại: (028) 5445 1111 (gặp Thầy Đức Sơn)
Hotline: 0120 391 2205
Email: international@hutech.edu.vn

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét