Những “lời chào” đáng yêu từ tân sinh viên trong cuộc thi “Xin chào HUTECH” 2017

Leave a Comment
Là sân chơi mới toanh dành cho tân sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), cuộc thi “Xin chào HUTECH 2017” không chỉ chứng tỏ được sức “nóng” đối với các bạn sinh viên khóa 2017 mà còn thu hút sự quan tâm của sinh viên HUTECH các khóa.  

Không khí bình chọn cho tác phẩm dự thi “Xin chào HUTECH” 2017 càng trở nên “nóng” hơn khi cuộc thi bước vào giai đoạn nước rút. Chỉ còn hai ngày nữa thôi, vào ngày 30/09 sắp tới, thời gian nhận bài thi và bình chọn sẽ chính thức kết thúc.

 

Chỉ còn hai ngày nữa thôi, vào ngày 30/09 sắp tới, thời gian nhận bài thi và bình chọn sẽ chính thức kết thúc

Đến thời điểm hiện tại, “Xin chào HUTECH” 2017 đã nhận được hơn 60 tác phẩm dự thi từ các bạn tân sinh viên. Vượt xa so với dự đoán ban đầu, những “lời chào” của các thành viên mới trong đại gia đình HUTECH năm nay đặc biệt đa dạng về hình thức: thể hiện ca khúc cover, nhảy C.walk, nhảy hiện đại, múa, drum pads, vẽ tranh chibi, pen tapping (tạo âm thanh bằng bút viết)... Mỗi bạn thí sinh đều đầu tư kỹ lưỡng cho clip của mình - từ chất lượng clip, âm thanh, background... Đặc biệt, ý nghĩa của cuộc thi “Xin chào HUTECH” 2017 còn thể hiện ở việc tất cả các khoa/viện của trường đều đã có những tác phẩm dự thi ấn tượng, tạo nên không khí sôi nổi, hứa hẹn những tài năng mới mẻ cho các hoạt động văn - thể - mỹ tại HUTECH.

 

 “Xin chào HUTECH” 2017 đã nhận được hơn 60 tác phẩm dự thi từ các bạn tân sinh viên

Đáp lại “lời chào” của các tân sinh viên HUTECH khóa 2017, không thể không nhắc đến sự hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên tất cả các khóa. Đến thời điểm hiện tại, mỗi bài dự thi (đăng tải trên Fanpage chính thức của HUTECH) đều thu hút hàng trăm lượt xem, yêu thích và bình luận; trong đó, có những tác phẩm “hot” nhất đã nhận được gần 1000 lượt thích với tổng số lượt chia sẻ vượt xa mốc 2000 lượt. Đặc biệt, sức lan tỏa của “Xin chào HUTECH” còn thể hiện ở những phần biểu diễn mà các anh chị khóa trên gửi về cổ vũ tinh thần cho các bạn tân sinh viên.

Chỉ còn 2 ngày nữa, “Xin chào HUTECH” 2017 sẽ kết thúc nhận bài thi cũng như chính thức đóng cổng bình chọn. Những tân sinh viên tài năng còn “ẩn dật” hãy nhanh chóng gửi ngay bài thi của mình về Ban tổ chức, còn các thí sinh có bài dự thi đã được đăng hãy tiếp tục kêu gọi bình chọn cho tác phẩm của mình để giành giải thưởng giá trị từ “Xin chào HUTECH” nhé!

 

Tác phẩm dự thi của Nguyễn Tuấn Kiệt - Khoa Quản trị kinh doanh Lớp 17DQTC2 đã nhận được 757 lượt Like & 2.258 lượt Share.


Tác phẩm dự thi "Muối + HUTECH" của Lại Minh Trung - Khoa Truyền thông và Thiết kế

Tin: Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét