“Phương pháp học tiếng Anh” cho tân sinh viên cung cấp những bí kíp học hiệu quả

Leave a Comment
Là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Chào mừng Tân sinh viên Khóa 2017”, trong các ngày 20, 21, 22, 25 và 26/09/2017, Khoa Tiếng Anh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã triển khai chuỗi Hội thảo mang chủ đề “Phương pháp học tiếng Anh ở bậc Đại học” dành cho Tân sinh viên Khóa 2017 của Khoa. Trực tiếp đồng hành, hướng dẫn và chia sẻ các kinh nghiệm trong việc học tốt tiếng Anh là TS. Lê Văn Tuyên - Phó trưởng Khoa.
 
TS. Lê Văn Tuyên - Phó trưởng Khoa Tiếng Anh đồng hành cùng các tân sinh viên trong hội thảo

Trong thời lượng 120 phút/buổi, các tân sinh viên đã được thầy chia sẻ về tầm quan trọng cũng như hiệu quả bất ngờ khi lựa chọn được phương pháp học tiếng anh phù hợp. Sau 3 buổi Hội thảo đã diễn ra (20, 21 và 22/09/2017), nhiều chiến lược, kỹ thuật cần áp dụng trong quá trình học tiếng Anh trong và ngoài lớp học đã được thầy chia sẻ kỹ lưỡng. 
 
Buổi Hội thảo với nhiều thông tin bổ ích nằm trong loạt hoạt động “Chào mừng Tân sinh viên Khóa 2017”
của khoa Tiếng Anh HUTECH

Trong đó, những phương pháp học tiếng Anh hay đã được thầy giới thiệu như: học online, qua các bài hát, hình ảnh, phim ảnh, các thành ngữ, học từ vựng theo chủ đề,... và được các bạn Tân Sinh viên đặc biệt hào hứng vì hầu như tất cả các bạn đều đã trải qua những cách học thú vị trên nhưng chưa có dịp phân loại và tổng hợp lại. Thầy Tuyên cho biết: “Để học tốt tiếng Anh các bạn cần lập kế hoạch, đề ra mục tiêu học tập theo từng giai đoạn, tương ứng với các phương pháp học tiếng Anh mà mình yêu thích. Bước nền tảng này sẽ thúc đẩy không ngừng niềm đam mê học tập và mang đến hiệu quả học tập bất ngờ cho các bạn”.
 
Song song với nội dung lý thuyết, các bạn còn được thử làm bài test để kiểm tra năng lực và chiến thuật làm bài
 
Bài test là dịp để các bạn tân sinh viên tự đánh giá khả năng và nhận được những góp ý, định hướng cụ thể từ giảng viên
 
Song song với nội dung lý thuyết, tham gia chương trình các bạn còn được làm thử bài Test tiếng Anh. Sau khi hoàn thành, các bạn tự tin trình bày chiến thuật làm bài của mình và được thầy đánh giá, góp ý và định hướng cụ thể. Với cách tiếp cận thú vị như trên, những bí kíp học tốt tiếng Anh đã thực sự đi vào chiều sâu, kích thích niềm đam mê khám phá của các cử nhân Tiếng Anh HUTECH tương lai.

Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét