Cùng “Nâng cao kỹ năng viết CV – phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp và hội nhập”

Leave a Comment
Bạn đã biết cách để trình bày CV vừa đầy đủ thông tin vừa ấn tượng đối với nhà tuyền dụng? Bạn đã sẵn sàng hội nhập vào thế giới rộng lớn ngoài kia chưa? Bạn có thực sự nhìn ra các điểm mạnh của bản thân và tự tin về con đường khởi nghiệp tương lai?
 
 

Cùng “Nâng cao kỹ năng viết CV – phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp và hội nhập”

Để tìm ra lời giải cho các vấn đề “nóng” trên và hoàn thiện hành trang vào đời,  Hội thảo “Nâng cao kỹ năng viết CV – phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp và hội nhập” do Khoa Công nghệ sinh học - Thực phẩm - Môi trường (CNSH – TP – MT) phối hợp cùng Công ty cổ phần phát triển GRECO tổ chức chính là điểm hẹn dành cho bạn.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 08g00 ngày 16/05 (Thứ 3) tại Hội trường B02.09 với sự đồng hành của ông Nguyễn Trọng Minh – Phó tổng Giám đốc công ty CP Phát triển Greco, diễn giả Nguyễn Thị Xuân Nương - Quản lý nhân sự công ty CP Phát triển Greco.

 
 

Cơ hội để các bạn trau dồi kiến thức, khắc phục những thiếu sót bản thân, phát triển và tích lũy thêm những bài học thực tế quý báu từ các chuyên gia, diễn giả giàu kinh nghiệm

Có thể thấy, ngoài một bảng điểm “đẹp mắt” cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, các bí quyết khi trả lời phỏng vấn hay kỹ năng viết CV (Cutticulum vitae - hồ sơ cá nhân) cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ lệ thành công của các bạn khi đi xin việc. Đồng thời, việc định hướng tương lai, kỹ năng hội nhập cũng như phương pháp làm việc khoa học & hiệu quả cũng là những vấn đề các bạn sinh viên cần phải trang bị ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Chính vì vậy, hội thảo “Nâng cao kỹ năng viết CV – phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp và hội nhập” sẽ là cơ hội để các bạn trau dồi kiến thức, khắc phục những thiếu sót bản thân, phát triển và tích lũy thêm những bài học thực tế quý báu từ các chuyên gia, diễn giả giàu kinh nghiệm.

Trong khuôn khổ Hội thảo, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa CNSH – TP - MT và Công ty GRECO cũng sẽ diễn ra. Điều này không chỉ mở rộng hơn mạng lưới liên kết chặt chẽ giữa Khoa và các Doanh nghiệp mà còn mang thêm nhiều cơ hội việc làm, kiến tập, thực tập hấp dẫn cho sinh viên đang học tập tại Khoa.


Hội thảo là địa chỉ hỗ trợ các bạn trên hành trình tìm ra lời giải đúng đắn nhất cho nghề nghiệp tương lai
 
Đặc biệt, tất cả sinh viên đến tham dự Hội thảo sẽ được tham gia trò chơi Giải ô chữ, phần thưởng dành cho người tìm ra đáp án (ô chữ hàng dọc) sẽ là học bổng ISO 14001 trị giá 1.200.000 VND. Không chỉ dừng lại ở đó, học bổng HSE Basic trị giá 2.400.000 VND sẽ thuộc về sinh viên may mắn nhất trong phần bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào cuối chương trình.

Đừng bỏ lỡ cuộc gặp gỡ, học hỏi, giao lưu kinh nghiệm thực tế cùng các chuyên gia và cơ hội nhận được những phần học bổng hấp dẫn trong buổi hội thảo “Nâng cao kỹ năng viết CV – phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp và hội nghiệp và hội nhập” sẽ diễn ra vào ngày 16/05 tới các bạn nhé!

Tin: Khánh Tiên
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét