Các thủ lĩnh lớp khóa 2017 tích cực tham gia tập huấn kỹ năng

Leave a Comment
Nhằm tập huấn chuyên sâu cho thủ lĩnh các tập thể lớp năm nhất và hướng đến mục tiêu chung – xây dựng các tập thể lớp tiên tiến, vững mạnh, trong 2 ngày 17 và 18/7/2017, Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) thực hiện hoạt động “Tập huấn Ban cán sự lớp Học kỳ I năm học 2017- 2018”.

Chương trình tập huấn diễn ra trong 2 ngày 17-18/8 tại Trụ sở chính của trường với rất nhiều nội dung thiết thực, bổ ích và thú vị.

 
 

Các thủ lĩnh lớp khóa 2017 tích cực tham gia tập huấn kỹ năng

Chương trình có sự đồng hành của ThS. Châu Ngọc Lang – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, thầy Nguyễn Ngọc Linh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, anh Huỳnh Tấn Long – Bí thư Đoàn trường và hơn 200 bạn tân sinh viên tiêu biểu khóa 2017 được chọn đảm nhận trọng trách Ban cán sự lớp.
 

ThS. Châu Ngọc Lang – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên

Các nội dung của buổi tập huấn chủ yếu tập trung xây dựng hình ảnh của những thủ lĩnh lớp vững kỹ năng – giỏi chuyên môn. Đó là kỹ năng quản lý lớp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng xử lý tình huống, các nội dung liên quan đến vai trò – trách nhiệm – quyền lợi của Ban cán sự lớp (lớp trưởng, lớp phó, bí thư chi đoàn, phó bí thư chi đoàn), công tác đánh giá rèn luyện bằng phần mềm,...

 

Thầy Nguyễn Ngọc Linh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường cũng mang đến nhiều thông tin thiết thực về việc đăng ký thi đua tại các hoạt động chủ điểm trong năm học như: “Ngày chủ nhật xanh”; Tổ chức sinh hoạt Chi đoàn; Hội nghị tổng kết và phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên và Trao học bổng Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ HUTECH; Ngày hội “Hiến máu tình nguyện”; Sinh hoạt lớp;... Đặc biệt, 2 nội dung quan trọng là Lớp học tiên tiến, Sinh viên 5 tốt đã được anh Huỳnh Tấn Long hướng dẫn chi tiết đến các bạn.

 
 Những kiến thức, kỹ năng được trang bị tại đợt tập huấn lần này sẽ được các bạn triển khai rộng rãi, phù hợp với điều kiện của Chi đoàn mình.

Từ những hành trang chu đáo này, chúc các thủ lĩnh lớp năm nhất sẽ thấm nhuần các nội dung tập huấn và thực hiện tốt nhất nhiệm vụ lèo lái “con thuyền” của lớp gặt hái thật nhiều thành quả cả trong rèn luyện, học tập.

Tin, ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét