[VIDEO] Khám phá không gian "Đại học sắc màu"

Leave a Comment
“Đại học sắc màu” là nickname dễ thương mà sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ưu ái đặt cho nơi mình đang theo học. Bởi không gian HUTECH - từ các phòng học, phòng thực hành đến thư viện, hành lang,... đều phủ đầy màu sắc với các gam màu chủ đạo là xanh - đỏ - cam - vàng trẻ trung, rực rỡ.

Đến với “Đại học sắc màu” HUTECH, bạn sẽ ngất ngây với những mảng tường màu rực rỡ tại các góc cầu thang - nơi được ví là địa chỉ “sống ảo” cực “chất” cho những tín đồ đam mê chụp ảnh, background không thể thiếu cho những bức ảnh “triệu like”. Bạn cũng sẽ không khỏi bất ngờ khi “nghía” qua Thư viện - nơi từ bàn ghế đến kệ sách đều được “tô” màu sắc nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác, khơi nguồn sáng tạo cho các bạn sinh viên.

 

"Thư viện sắc màu" - không gian tự học lý tưởng của sinh viên HUTECH

Hệ thống các phòng thí nghiệm thực hành tại HUTECH cũng được nhận biết bằng màu sắc riêng gắn với đặc trưng của từng ngành: đỏ - cam rực rỡ cho Nhà hàng - Khách sạn, xanh lá tươi mới cho các phòng thí nghiệm Dược, Công nghệ sinh học,... Màu sắc không chỉ “làm mềm” đi sự khô cứng của máy móc thiết bị, mà còn “kích thích” tinh thần học tập của sinh viên.
 
[VIDEO] Khám phá không gian Đại học sắc màu
HUTECH sở hữu cả một nhà hàng chuẩn 5 sao rực rỡ với tông màu chủ đạo đỏ - cam

Còn rất nhiều những không gian sắc màu tại HUTECH đang chờ đợi bạn. Bạn đã sẵn sàng khám phá “Đại học sắc màu”?
 


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét