ĐH Lincoln - Hoa Kỳ trao bằng tốt nghiệp cho 126 tân Cử nhân, Thạc sĩ tại HUTECH

Leave a Comment
Sáng nay (10/6/2017), các Tân Cử nhân (BBA), Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) thuộc chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và  Đại học Lincoln – Hoa Kỳ đã vinh dự nhận Bằng tốt nghiệp và lời chúc mừng từ PGS.TS. Igor Himelfarb – Giám đốc Viện nghiên cứu trường Đại học Lincoln. Đây chính là sự ghi nhận và vinh danh xứng đáng cho nỗ lực học tập của các học viên chương trình trong thời gian qua.


126 Tân Cử nhân, Thạc sĩ vui mừng nhận bằng tốt nghiệp của ĐH Lincoln
 
Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại Hội trường lớn của HUTECH với sự hiện diện của PGS.TS. Igor Himelfarb – Giám đốc Viện nghiên cứu trường Đại học Lincoln; TS. Kiều Tuân – Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường; PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng; và lãnh đạo các Khoa Quản trị kinh doanh, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH. Đặc biệt buổi lễ còn có sự góp mặt chung vui của đông đảo quý phụ huynh, gia đình, bạn bè các tân Cử nhân, Thạc sĩ tốt nghiệp đợt này.


PGS.TS. Igor Himelfarb: "Hãy tiến bước và thành công!”

Phát biểu tại buổi lễ, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, PGS.TS. Igor Himelfarb cũng không quên nhắc nhở và khích lệ các tân Cử nhân, Thạc sĩ: “Mỗi chúng ta đều có những giấc mơ, điểm mạnh và niềm đam mê riêng. Và vì vậy, mỗi chúng ta đều khác biệt. Từ cột mốc ghi nhận thành tích học tập hôm nay các bạn hãy vận dụng hết mình, nắm bắt các cơ hội, làm những điều phù hợp để tích cực phụng sự đất nước, cộng đồng và xã hội. Hãy tiến bước và thành công!”.
 

PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Cùng chung suy nghĩ trên, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã chúc mừng các tân Cử nhân, Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường học tập và nhận tấm bằng BBA, MBA danh giá của Hoa Kỳ. Thầy phát biểu:“Chúng tôi tự hào khi các bạn có mặt tại đây cùng tham dự vào buổi lễ vinh danh, nhận bằng tốt nghiệp. Các bạn đã phấn đấu học tập hết mình, không phụ lòng kỳ vọng của ĐH Lincoln, HUTECH và nhất là sự kỳ vọng của gia đình. Chúc các bạn gặt hái thêm nhiều thành công cả trong cuộc sống và sự nghiệp”.
 
Tân Thạc sĩ Trần Thị Thanh Thảo – Giám đốc sản xuất công ty Vinamilk đã đại diện cho 126 học viên tốt nghiệp đợt này phát biểu khép lại buổi lễ

Với sự xúc động trong buổi lễ trọng đại này, Tân Thạc sĩ Trần Thị Thanh Thảo – Giám đốc sản xuất công ty Vinamilk đã đại diện cho 126 học viên tốt nghiệp đợt gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô, các đấng sinh thành và hứa quyết tâm vận dụng kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại chương trình học để dấn thân vào các dự án, kế hoạch mới.
 

Lần lượt từng tân Cử nhân, Thạc sĩ tiến bước lên bục vinh quang nhận bằng tốt nghiệp từ PGS.TS. Igor Himelfarb
 
Ngay sau đó, lần lượt từng tân Cử nhân, Thạc sĩ tiến bước lên bục vinh quang, nhận bằng và chụp hình lưu niệm ghi dấu khoảnh khắc hoàn thành chặng đường học tập đầy vinh quang cùng PGS.TS. Igor Himelfarb .
 
Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất của 126 Tân Cử nhân, Thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp sáng nay!
 














Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiện Toàn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét