Check-in hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao ngay trong trường đại học

Leave a Comment
Tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có một hệ thống nhà hàng, khách sạn chuẩn 5 sao được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp với tông màu đỏ - cam tươi trẻ. Đây là “địa chỉ” thực hành “sang chảnh” bậc nhất dành riêng cho sinh viên khối ngành Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Chỉ cần đặt chân đến lầu 5, khu A của Trường, các bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước hệ thống tích hợp của các phòng thực hành chuyên biệt gồm Thực hành Nghiệp vụ Khách sạn, Thực hành Buồng, Thực hành Nghiệp vụ Nhà hàng, Thực hành nghiệp vụ Bartender, Thực hành Bếp,... Mỗi phòng thực hành đều được thiết kế, bài trí hài hòa, trang bị đầy đủ tiện nghi dựa trên tiêu chuẩn 5 sao.

Choáng ngợp với hệ thống nhà hàng tích hợp sang trọng và tiện nghi
Khám phá nhà hàng Pixel của HUTECH, bạn sẽ dễ dàng choáng ngợp trước quầy bar và khu vực phục vụ thực hành, hệ thống nhà hàng HUTECH được thiết kế sang trọng và tiện nghi nơi đây: nội thất hiện đại, tiện nghi; nguyên liệu, dụng cụ pha chế đầu tư bài bản,...

Theo đúng tinh thần “Đại học sắc màu”, toàn bộ không gian thực hành nghiệp vụ nhà hàng tạo ấn tượng thị giác đặc biệt bởi sự đan xen giữa những mảng màu trang trí rực rỡ - đỏ, cam, xanh dương,... trên nền trắng tao nhã.

Các loại nguyên liệu, dụng cụ, thiết bị được bố trí chuyên nghiệp, tạo nên một tổng thể chỉn chu, đẹp mắt, mang đến môi trường thực hành lý tưởng, không chỉ giúp sinh viên HUTECH có những trải nghiệm thực thụ với nghề mà còn “kích thích” sự sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ.
 


Không gian nhà hàng rực rỡ sắc màu

Nha-hang-khach-san-5-sao-tai-hutech
Phòng thực hành Nhà hàng được bố trí dựa theo tiêu chuẩn mẫu 5 sao

Nha-hang-khach-san-5-sao-tai-hutech
Giờ thực hành pha chế đầy màu sắc của sinh viên HUTECH
 
Nha-hang-khach-san-5-sao-tai-hutech
Phòng thực hành Nghiệp vụ Bartender - “sân khấu” của “barterder sinh viên” với những màn biểu diễn đầy tính nghệ thuật

“Đột nhập” không gian thực hành nghiệp vụ khách sạn đẳng cấp
Với mô hình “Đại học ứng dụng” lấy người học làm trung tâm và môi trường học tập hiện đại giàu tính thực tiễn, sinh viên ngành Quản trị khách sạn HUTECH luôn được thụ hưởng những điều kiện học tập, thực hành tốt nhất.
 

Nha-hang-khach-san-5-sao-tai-hutech
Không gian thực hành lí tưởng dành cho sinh viên ngành Quản trị khách sạn HUTECH

Tại HUTECH, khu vực thực hành khách sạn được thiết kế như một phòng khách sạn 5 sao, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại bao gồm giường đệm, máy lạnh, TV LCD truyền hình vệ tinh, phòng tắm, quầy Bar, bàn, ghế, tủ... cùng đa dạng các đồ dùng nội thất cao cấp khác. Căn cứ vào thời gian biểu học tập, sinh viên HUTECH sẽ tham gia thực hành tại hệ thống phòng thực hành “sang chảnh” này dưới sự dẵn dắt tận tình của đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm.
 

Nha-hang-khach-san-5-sao-tai-hutech
“Cận cảnh” một góc phòng khách sạn 5 sao của sinh viên HUTECH

Nha-hang-khach-san-5-sao-tai-hutech
Khách sạn 5 sao dĩ nhiên không thể thiếu những thiết bị hiện đại thế này rồi!

Từ lợi thế được học tập và thực hành trong không gian như thế, các thần dân HUTECH luôn “ghi điểm” một cách ấn tượng trong các Học kỳ doanh nghiệp tại Majestic, Intercontinental, Rex Sài Gòn, Metropole, The Adora,... Hệ thống phòng thực hành “cực chất” này cũng chính là bệ phóng vững chắc để sinh viên HUTECH tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất, làm việc và thăng tiến nhanh trong các nhà hàng, khách sạn hàng đầu như Majestic, Intercontinental, The Adora,... ngay sau khi tốt nghiệp.

 
Năm 2017, HUTECH xét tuyển Đại học theo 2 phương thức:
1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia
2. 
Xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12: Thí sinh có tổng điểm TB năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (riêng ngành Dược đạt từ 20 điểm trở lên).
Thông tin liên hệ:
Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445 2222 – (028) 2201 0077
Website: www.hutech.edu.vn


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét