Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise HUTECH tham dự sự kiện “Gout de France”

Leave a Comment
Theo lời mời của Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM, ngày 21/03/2017 vừa qua, tập thể sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế Đại học Cergy-Pontoise (Pháp) thuộc Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham dự sự kiện “Gout de France” - lần 3, tại Dinh Tổng Lãnh sự quán Pháp (27, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1. Tp. Hồ Chí Minh).

Sự kiện quốc tế này nhằm thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Pháp, cũng như tạo điều kiện để sinh viên, học sinh Việt Nam có thể tìm hiểu thêm văn hóa, con người nước Pháp mà trong đó đặc biệt là tính sáng tạo cũng như chất lượng tuyệt hảo của ẩm thực Pháp. 
 
"Gout de France" là nhịp cầu hữu nghị giữa hai quốc gia Việt - Pháp

Tham gia sự kiện còn có hơn 60 em học sinh các trường THPT có dạy tiếng Pháp tại TP.HCM. Tại đây, các bạn được “mục sở thị” bữa tiệc chiêu đãi kiểu pháp, cung cách phục vụ và thưởng thức mùi vị các món ăn theo cung cách thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của người Pháp. 
 
SV chương trình Cergy-Pontoise HUTECH tham dự sự kiện  “Gout de France”
 Chương trình còn có sự tham gia của học sinh các trường THPT có dạy tiếng Pháp tại TP.HCM

Cùng với đó, các bạn được tự tay thực hiện các món bánh truyền thống nổi tiếng của Pháp như: quich lorraine, macaron và lắng nghe những chia sẻ thiết thực của các đầu bếp nổi tiếng về bí quyết chế biến, bày trí món ăn cùng các cơ hội việc làm tuyệt vời khi chọn con đường ẩm thực Pháp.
 
 Sinh viên được tự tay thực hiện những món bánh truyền thống nổi tiếng của Pháp

Đặc biệt, sinh viên chương trình Cergy-Pontoise HUTECH cùng các em học sinh còn được hòa mình vào hoạt động giao lưu đầy tình thân, gắn kết và học thuật cùng các bạn sinh viên Pháp đến từ Đại học Cergy-Pontoise (Paris).
 
SV chương trình Cergy-Pontoise HUTECH tham dự sự kiện  “Gout de France”
Tham dự "Gout de France" là dịp để sinh viên HUTECH mở rộng kết nối và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Pháp

ThS. Nguyễn Viết Thủy - Giám đốc chương trình Cergy-Pontoise, Trưởng ngành Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn chương trình đào tạo bằng tiếng Anh HUTECH cho biết: “Gout de France là cơ hội quý báu giúp sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế Đại học Cergy-Pontoise (Pháp) của HUTECH mở rộng kết nối cộng đồng sinh viên quốc tế, làm quen và cọ xát với các loại hình, nguồn cảm hứng, văn hóa ẩm thực lừng danh nước Pháp và phục vụ thiết thực cho chuyên ngành học của các bạn”.

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Viện Đào tạo quốc tế HUTECH

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét