Nhà báo Trác Thúy Miêu và siêu mẫu Xuân Lan sẽ ngồi ghế nóng “Miss HUTECH 2017”

Leave a Comment

Hành trình tìm kiếm Hoa khôi “Miss HUTECH 2017” đã sắp bước vào giai đoạn cuối, với những chặng đường không hề dễ dàng để lựa chọn ra được gương mặt xứng đáng.

 
 
Hành trình tìm kiếm Hoa khôi “Miss HUTECH 2017” đã sắp bước vào giai đoạn cuối

Theo đó, Đêm chung kết “Miss HUTECH 2017” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/3, quyết định chiếc vương miện cao quý sẽ thuộc về thí sinh xuất sắc nhất. Chính vì vậy, vai trò của Ban giám khảo – những người thực hiện sứ mệnh “cầm cân nẩy mực” và đưa ra quyết định cuối cùng của cuộc thi vô cùng quan trọng. Năm nay, thành phần Ban giám khảo “Miss HUTECH 2017” quy tụ những gương mặt đầy quyền lực, uy tín và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực thời trang, người mẫu, nghệ thuật. Họ là ai?

Nhà báo – MC Trác Thúy Miêu

Là người có những phát ngôn sắc sảo, cá tính, nhà báo – MC Trác Thúy Miêu không chỉ là cây bút hàng đầu chuyên viết về mảng thời trang Việt Nam mà còn là một giám khảo khó tính nhưng công tâm trong các cuộc thi như Bước nhảy hoàn vũ 2015, Người dẫn chương trình Én vàng 2016,… Ở vị trí MC cho những chương trình như “Chuyện đêm muộn”, “Tình Bolero”, chị cũng thể hiện rõ ràng sự sắc sảo trong ngôn từ của mình.
 

Nhà báo – MC Trác Thúy Miêu chắc chắn sẽ có những nhận xét công tâm và chính xác đến các thí sinh
 
Chính vì vậy, đồng hành cùng Đêm chung kết “Miss HUTECH 2017” ở vị trí giám khảo của cuộc thi, nhà báo – MC Trác Thúy Miêu chắc chắn sẽ có những nhận xét công tâm và chính xác đến các thí sinh.

Siêu mẫu Xuân Lan

Được biết đến là một siêu mẫu, diễn viên và đạo diễn thời trang Việt Nam, siêu mẫu Xuân Lan cũng được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam". Cô nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng, mái tóc cắt ngắn cá tính và sự thẳng thắn, cương trực.

 

"Kate Moss Việt Nam" - si
êu mẫu Xuân Lan sẽ ngồi ghế nóng chung kết "Miss HUTECH 2017"
 
Với kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều cuộc thi như: Vietnam Next Top Model mùa thứ 2 năm 2011, mùa thứ 3 năm 2012, mùa thứ 5 năm 2014 và cuộc thi “Người đẹp CA3” , hy vọng rằng trong đêm Chung kết “Miss HUTECH 2017”, Xuân Lan sẽ có những đánh giá xứng đáng.

Hoa khôi xứ dừa – Đoàn Thị Ngọc Như

Gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, kỹ năng trình diễn tự tin và khả năng ứng xử khéo léo đã giúp Ngọc Như đăng quang tại cuộc thi “Người đẹp xứ Dừa” 2016. Đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái tỉnh Bến Tre, đây chắc hẳn sẽ là bước đệm cho Như để tiến xa hơn trong các cuộc thi nhan sắc và tài năng lớn khác. Chính vì vậy, với những kinh nghiệm của mình, Hoa khôi xứ dừa chắc chắn sẽ có lựa chọn chính xác khi ngồi ở ghế nóng tại đêm chung kết “Miss HUTECH 2017”.

 
 Hoa khôi xứ dừa Ngọc Như sẽ “cầm cân nẩy mực” để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất

Võ Thị Ngọc Huyền – Á hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016

Ngọc Huyền thường được gọi với tên thân mật là “Huyền cò” - cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu, cựu sinh viên HUTECH, tuy còn trẻ nhưng thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh của Huyền không hề “nhỏ”. Huyền từng đoạt danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam thế kỷ 21 và Thương hiệu sản phẩm – dịch vụ xuất sắc được tin dùng năm 2014” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa VN trao tặng; Doanh nhân trẻ nhất trong Top 20 doanh nghiệp Việt xuất sắc năm 2014.

 
 
Và Ngọc Huyền cũng sẽ chính là vị giám khảo thứ 4 ngồi ghế nóng cuộc thi Miss HUTECH năm nay

Trong năm vừa qua, vượt qua 38 thí sinh vòng chung kết, nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền đã xuất sắc đạt ngôi vị Á Hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016. Và Ngọc Huyền cũng sẽ chính là vị giám khảo thứ 4 ngồi ghế nóng cuộc thi Miss HUTECH năm nay.
 

 Lê Thị Sang – Á khôi 2 Miss HUTECH 2012



Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết – Hoa khôi Miss HUTECH 2015

Bên cạnh 4 vị giám khảo với nhiệm vụ chấm điểm và trao chiếc vương miện quý giá cho thí sinh xứng đáng nhất, trong đêm chung kết Miss HUTECH năm nay sẽ có thêm sự đồng hành của hai nhan sắc Miss HUTECH nổi tiếng. Những người đẹp này sẽ góp mặt trong hội đồng bình phẩm, đưa ra những nhận xét công tâm đến các thí sinh. Đó chính là Lê Thị Sang – Á khôi 2 Miss HUTECH 2012, người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015; Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết – Hoa khôi Miss HUTECH 2015.
 

Những nhân tố nổi tiếng sẽ ngồi ghế nóng "Miss HUTECH 2017"
 

Với sự góp mặt của những nhân tố nổi tiếng, đã có những gắn bó lâu dài cùng Miss HUTECH, đêm thi cuối cùng của cuộc thi Miss HUTECH 2017 chắc chắn sẽ có những bất ngờ thú vị.

Tin: H
ải Yến
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét