Kinh nghiệm “chinh chiến” từ đương kim Miss HUTECH - Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết

Leave a Comment
Chỉ còn 1 tuần nữa, đêm chung kết cuộc thi “Sinh viên HUTECH duyên dáng - tài năng" - "Miss HUTECH 2017” sẽ chính thức diễn ra. 20 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi cũng đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị và tập luyện nhằm đạt được kết quả cao nhất của cuộc thi. Là một trong những cố vấn sẽ đồng hành cùng thí sinh tại “Miss HUTECH 2017”, đương kim “Miss HUTECH” - Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết đã có những chia sẻ nhỏ đến các thí sinh.  

 
 Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết - Hoa khôi "Miss HUTECH 2015"

Theo đó, đăng quang ngôi vị cao nhất tại "Miss HUTECH 2015" đã mang đến cho Ánh Tuyết nhiều kinh nghiệm thiết thực trong việc tham gia các cuộc thi nhan sắc. Đầu tiên, theo Ánh Tuyết, điều cần thiết là các bạn không bị áp lực thi cử. "Miss HUTECH" là nơi để nhan sắc và tài năng của được tỏa sáng vì vậy mọi áp lực đều sẽ làm hạn chế sự tự tin, nét duyên dáng và ảnh hưởng đến phần thi của chính các bạn.
 
 
Ánh Tuyết dịu dàng với trang phục áo dài...

Thứ hai, các bạn cần có những người bạn tư vấn về trang phục, cách trang điểm sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, khuôn mặt và làn da của mình. Và điều quan trọng là không chạy theo bất kỳ hình ảnh thần tượng nào mà đánh mất đi nét riêng vốn có trong bạn. Hãy tự tin thể hiện cá tính, sự khéo léo và thông minh vì các bạn không chỉ xinh đẹp mà còn có năng lực xây dựng thương hiệu cá nhân.
 
Kinh nghiệm “chinh chiến” từ đương kim Miss HUTECH - Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết
 ... và tỏa sáng với trang phục dạ hội tại Chung kết "Miss HUTECH 2015"

Ánh Tuyết cho biết thêm: “Năm nay, Tuyết nhận thấy chất lượng thí sinh khá đồng đều và gây ấn tượng mạnh không chỉ riêng đối với Tuyết mà còn là toàn thể cộng đồng HUTECH. Với thế mạnh này, hy vọng các bạn sẽ chinh phục thành công ngôi vị cao nhất cùng các giải thưởng cao quý của cuộc thi. Tin rằng, những nỗ lực và thành quả gặt hái được từ Miss HUTECH 2017 sẽ là bệ phóng hoàn hảo để các bạn vững bước trên các đấu trường sắc đẹp bên ngoài, làm nổi bật hơn nữa vẻ đẹp sinh viên HUTECH đối với cộng đồng xã hội”.

Từ những lời khuyên thiết thực trên, các bạn thí sinh “Miss HUTECH” năm nay hãy tạo cho mình phong thái tự tin, bình tĩnh khi đi thi; chuẩn bị hành trang cần thiết để giúp các bạn chủ động tại từng phần thi của Vòng Chung kết “Miss HUTECH 2017” này nhé !
 
Kinh nghiệm “chinh chiến” từ đương kim Miss HUTECH - Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết
 Theo Ánh Tuyết, dàn thí sinh "Miss HUTECH 2017" sở hữu nhan sắc khá đồng đều...


...ai sẽ trở thành chủ nhân vương miện "Miss HUTECH 2017"?

Với chất lượng khá đồng đều cùng nhiều nhân tố hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ, đêm Chung kết "Miss HUTECH 2017" chắc chắn sẽ là một đêm bùng nổ nhan sắc, tài năng và cá tính. Cộng đồng sinh viên HUTECH đừng quên cổ vũ các cô gái của chúng ta trong đêm Chung kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/03 sắp tới tại Trụ sở Nhà trường nhé!
 

Trong đêm Chung kết, 20 nữ sinh xinh đẹp sẽ cùng nhau trải qua 03 phần thi để tìm chủ nhân của các giải thưởng: Giải Người đẹp thể thao (Các thí sinh trình diễn trang phục thể thao theo quy định của BTC), Giải Người đẹp áo dài (Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài tự chọn), Giải Người đẹp thanh lịch (Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội).
 
Sau 3 phần thi, Ban giám khảo sẽ chọn ra 05 thí sinh có tổng điểm cao nhất tham gia phần thi ứng xử. Top 5 sẽ lần lượt bốc thăm câu hỏi và thể hiện kỹ năng ứng xử của mình trước Ban giám khảo để có cơ hội giành các ngôi vị Á khôi 2, Á khôi 1 và đặc biệt là vương miện Hoa khôi "Miss HUTECH 2017".

Tin: Hải Yến
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét