Hé lộ hình ảnh xinh lung linh “Miss HUTECH 2017” trong trang phục dạ hội

Leave a Comment
20 đóa hoa rạng rỡ nhất cuộc thi “Miss HUTECH 2017” vừa có buổi thử trang phục dạ hội tại Công ty Thời trang AMELIA với sự cố vấn của chị Nguyễn Thùy Vinh - Giám đốc AMELIA. Các người đẹp của chúng ta đã tự tay lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý nhất theo đúng phom dáng và sở thích cá nhân để có thể xuất hiện lung linh nhất tại Phần thi Trang phục dạ hội vào tối nay (17/03).


“Miss HUTECH 2017” vừa có buổi thử trang phục dạ hội tại Công ty Thời trang AMELIA
 
Theo đó, chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa, Đêm Gala Chung kết xếp hạng “Miss HUTECH 2017” sẽ bùng nổ trong sự hồ hởi chờ đợi của hàng ngàn sinh viên HUTECH. Trước thời khắc xuất hiện của Top 20 tại sân khấu lớn của đêm chung kết năm nay, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh gây thương nhớ của các Miss trong buổi thử trang phục dạ hội vừa qua nhé.
 
 










Một số hình ảnh gây thương nhớ của Top 20 trong buổi thử trang phục dạ hội vừa qua

Cùng với việc chuẩn bị những bộ trang phục đẹp cho mình, Top 20 cũng đã trải qua quá trình luyện tập Catwalk và kỹ năng Giao tiếp trước đám đông một cách tự tin nhất. Họ cũng đã sẵn sàng xuất hiện và tự tin tỏa sáng trong đêm Chung kết tối nay tại các phần thi “Sức trẻ HUTECH”, “Duyên dáng nữ sinh HUTECH”, “Tỏa sáng nét đẹp HUTECH”.

 
 
Hồi hộp đón chờ giây phút đăng quang của "Miss HUTECH 2017" vào tối nay

Ai sẽ chạm tay vào chiếc vương miện Hoa khôi danh giá và trở thành biểu tượng sắc đẹp mới của HUTECH? Hãy cùng đếm ngược thời gian đến 18g30 tối nay để sẵn sàng góp mặt, hòa nhịp và chứng kiến giây phút đăng quang của “Miss HUTECH 2017” các bạn nhé!

Tin: Thanh Trúc - Kim Thoa
Ảnh: CLB Nhiếp ảnh HUTECH
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét