Sinh viên HUTECH tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động tri ân Thầy Cô

Leave a Comment
Hàng năm đúng vào dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể quý thầy cô trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) lại ngập tràn hạnh phúc và niềm vui khi được hòa mình vào không khí rộn ràng, đa dạng sắc màu của rất nhiều hoạt động do chính sinh viên Trường thực hiện.
 

Niềm vui rạng rỡ trên từng gương mặt quý thầy cô giáo HUTECH  dịp 20/11/2016

Sáng 18/11/2016, “Lễ khai mạc các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” đã diễn ra tại Sảnh B, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường. Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường chia sẻ: “Nét đẹp sinh viên HUTECH đã được khẳng định qua rất nhiều cuộc thi, chương trình học thuật mang tầm vóc cấp Khoa, cấp Trường và cấp Quốc gia. Dịp 20/11 năm nay, nét đẹp đó càng trở nên đặc biệt hơn nữa bằng việc các Khoa, Viện đã sẵn sàng mang đến nhiều chương trình ý nghĩa để bày tỏ tình yêu, lòng kính trọng đối với quý thầy cô. Trước tinh thần hướng về thầy cô vô cùng sôi nổi đó, tôi xin chúc chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường sẽ thành công rực rỡ và tạo nên dấu ấn đặc biệt dành tặng quý thầy cô”.

 
 TS. Kiều Tuân nhận hoa tri ân tại  “Lễ khai mạc các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”

Ngay sau Lễ khai mạc, tưng bừng chuỗi sự kiện đến từ các Khoa, Viện đã tưng bừng diễn ra trong sự nô nức hòa nhịp của toàn thể cộng đồng HUTECH, nhất là quý thầy cô đang công tác, giảng dạy tại Trường.
 
 

Khởi động cho chuỗi hoạt động hào hứng trên là Vòng Chung kết Cuộc thi văn nghệ “BEF tỏa sáng” của Khoa Công nghệ sinh học – Thực phẩm – Môi trường. Được biết, Cuộc thi được khởi động từ ngày 10/11 với sự tham gia của đông đảo các cá nhân, tập thể của Khoa. Trải qua các vòng thi gay cấn, 7 tiết mục xuất sắc nhất đã phô diễn tài năng ca hát, nhảy múa thông qua các tiết mục gắn liền với hình ảnh “người đưa đò”.  
 
 


Với đặc thù riêng của mình, cũng trong buổi sáng ngày 18/11, Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật đã hòa nhịp cùng không khí hướng về thầy cô, trường lớp của HUTECH bằng chương trình triển lãm “Tranh cổ động môi trường”. Sau hơn 2 giờ chuẩn bị và thực hiện, 16 tác phẩm đã thành hình và được trưng bày tại Sảnh B. Nhiều thông điệp ý nghĩa đã được truyền tải như: “HUTECH nơi nâng niu chắp cánh tương lai”, “Chung tay xây dựng HUTECH văn minh, hiện đại”, “Chào mừng ngày 20/11 thi đua học tập tích cực”,...
 
 

Không kém phần sôi nổi, tại Sảnh A, Khoa Luật lại tưng bừng tổ chức hoạt động triển lãm Báo tường. Với cách bài trí vô cùng dễ thương, nội dung gắn liền hình ảnh thầy cô, trường lớp như góc truyện ngắn, tản văn, thơ, ảnh,... chương trình thực sự là điểm nhấn đầy ấn tượng và ý nghĩa trong ngày 20/11 năm nay.
 
 

Mang đến sắc màu mới lạ, chiều ngày 18/11, các chàng trai Khoa Xây dựng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những “người đưa đò” theo một cách rất riêng, phá cách và mang đặc trưng của Khoa thông qua chương trình triển lãm “Nghệ thuật sắp đặt” tại sảnh trường.

Đối lập với góc cạnh “Nghệ thuật sắp đặt” của các chàng trai Khoa Xây dựng, các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã trổ tài cắm hoa thay cho lời cảm ơn quý thầy cô giáo trong Khoa nói riêng và HUTECH nói chung đã và đang từng ngày chắp cánh ước mơ tương lai cho tất cả các bạn.
 
 

Nối tiếp những hoạt động sôi nổi trên, ngày 19/11, phần thi thiết kế thiệp của các chàng trai, cô gái đến từ chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) đã càng khiến cho hoạt động chào mừng ngày 20/11 trở nên sôi động. Những đôi tay khéo léo cùng tấm lòng tri ân sâu sắc, những cánh thiệp đẹp mắt, ý nghĩa đã được thành hình trong niềm vui chung của quý thầy cô và các bạn sinh viên. 
 
 

Món quà bất ngờ mà Đội Công tác xã hội HUTECH bất ngờ dành tặng quý thầy cô giáo chính là Tour “Bông hoa tặng thầy cô”. Các thành viên của đội đã có hành trình “gõ cửa” tất cả các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm của Trường để gửi những đóa hoa tươi thắm nhất đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, quý thầy cô trong trường cùng lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày của các thầy cô.
 
Đặc biệt, liên tục vào giờ ra chơi các ngày 18, 19, 20/11, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH đã khuấy động không ngừng không khí chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam bằng chuỗi chương trình biểu diễn văn nghệ, võ thuật vô cùng đặc sắc tại sân trường.

Riêng cộng đồng sinh viên Khoa Ngoại ngữ, họ sẽ bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với quý thầy cô thông qua những dòng cảm xúc chân thành nhất tại Hội thi viết về thầy cô “My beloved teacher”. Được biết, Hội thi ý nghĩa này đã được khởi động từ ngày 22/10 và đang bước vào giai đoạn cao điểm tiếp nhận bài dự thi, chấm giải và trao thưởng vào ngày 22/11/2016 tới. Đây cũng sẽ là sự kiện nổi bật cuối cùng chính thức khép lại chuỗi hoạt động “Đa sắc màu, giàu sức trẻ, chan chứa yêu thương” mà cộng đồng sinh viên HUTECH kỳ công chuẩn bị nhằm thể hiện lòng tôn sư trọng đạo đến với quý thầy cô dịp 20/11 năm nay.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Lê Thao - Thiện Toàn - Đình Duy
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét