HUTECH IN MY HEART và những điều chưa nói…

Leave a Comment
Sau hơn 2 tuần phát động, Ban tổ chức cuộc thi “HUTECH in my heart” đã tiếp nhận được rất nhiều hình ảnh đặc sắc cùng những dòng chia sẻ ấn tượng, đong đầy cảm xúc về thầy cô, bè bạn, mái trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Và sáng nay, 19/11/2016, các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi đã có buổi gặp mặt ấm cúng trong khuôn khổ Lễ trao giải cuộc thi thú vị này.

“Có thể thấy, đây là những lời tâm sự ngọt ngào nhất về trường lớp, bạn bè, thầy cô mà các bạn thí sinh đã mượn dịp này để tri ân đến quý thầy cô của HUTECH - những người lái đò thầm lặng trong dịp 20/11” - Thầy Nguyễn Trần Ngọc Phương - Phó Trưởng phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông đã chia sẻ như thế cùng các bạn thí sinh tham dự cuộc thi. 

 
Thầy Nguyễn Trần Ngọc Phương chia sẻ tại Lễ trao giải "HUTECH in my heart"

Với không khí hào hứng, chân tình, xen lẫn chút hồi hộp, 10 tác phẩm xuất sắc nhất với lượt bình chọn cao nhất tại 2 trang mạng xã hội là Facebook và Instagram đã có chủ nhân, trong đó tác phẩm của tập thể lớp 15DLK06 đã xuất sắc đạt 1877 lượt bình chọn và giữ vị trí là tác phẩm được bình chọn cao nhất. Bạn Trần Công Hùng đã đứng vị trí thứ 2 với 1509 lượt bình chọn. Đối với Công Hùng, “bạn đã có cơ hội nói hết được hết những tình cảm sâu sắc mà tập thể lớp 15DLK07 dành đến cho thầy dạy môn Tiếng Anh”, từ những lần lo sự con điểm 0, những lần run sợ khi thầy kêu lên bảng làm bài, cho đến khi các bạn yêu cái sự “khó tính dễ thương” đó của thầy, khiến  cho các bạn có những suy nghĩ hoàn toàn khác với những bài dạy của thầy.

 
Những bức ảnh được yêu thích nhất của "HUTECH in my heart"
 
Tiếp theo là tác phẩm “Những người bạn mới” của tập thể lớp 16DTCA1, cũng đã khiến người đọc có thật nhiều cảm xúc, vì các bạn ấy đã có một tình bạn quá đẹp và quá ngọt ngào ngay trên giảng đường Đại học, nơi mà các bạn hoàn toàn xa lạ nhưng lại có những con tim đồng cảm luôn hướng về nhau trong tất cả mọi chuyện. Những tác phẩm như “Gia đình nhỏ” của bạn Hoài Thanh, “Chắp cánh” của tập thể 16DLHB1, tác phẩm của bạn Như Ngọc, “HUTECH trong tôi là…” của Ban chấp hành Khoa Quản trị kinh doanh, tác phẩm của bạn Lâm Minh Thuận, của bạn Minh Châu và của bạn Hồng Nhựt cũng đã xuất sắc nhận được khá nhiều lượt bình chọn đến từ sinh viên HUTECH.
 
Thầy Ngọc Phương trao giấy chứng nhận và quà cho các cá nhân và tập thể được giải

Cũng nhân dịp Lễ trao giải HUTECH in my Heart sáng nay, các bạn thí sinh đã gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến quý thầy cô, những người đồng hành cùng các bạn trong quãng thời gian trên giảng đường Đại học. Như tập thể lớp 15DLK06 đã dành những lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất đến quý thầy cô dấu yêu của mình thông qua chia sẻ của Bạn Hồng Nhựt – khoa Ngoại Ngữ: “muốn nhờ chương trình gửi đến cô Bảo Anh những lời chúc thân thương nhất và cô Thục người mà các bạn ngưỡng mộ nhất” bởi nhờ có các cô mà tình yêu với HUTECH trong các bạn mỗi lúc một lớn dần…
 
"HUTECH in my heart" cũng chính là dịp để các bạn gửi lời tri ân đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Tin: Yến Nguyễn
Ảnh: Lê Thao
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét