Leave a Comment

Ngành Kỹ thuật môi trường lấy bao nhiêu điểm?

Trong xã hội hiện đại, ngành Kỹ thuật môi trường được đánh giá là ngành học giàu triển vọng và hấp dẫn thí sinh vì đây là một ngành có tính ứng dụng khá cao và rộng rãi. Tuy nhiên, để theo học ngành Kỹ thuật môi trường, bạn sẽ phải tìm hiểu xem “Ngành Kỹ thuật môi trường lấy bao nhiêu điểm?”.

Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cụ thể về mức điểm trúng tuyển ngành Kỹ thuật môi trường của các trường đại học đang đào tạo ngành này uy tín và được đông đảo thí sinh, phụ huynh lựa chọn hiện nay“Ngành Kỹ thuật  môi trườnglấy bao nhiêu điểm?, chúng ta sẽ cùng tìm lời giải cho câu hỏi thiết thực này.


 
 
Để đạt được ước mơ đại học, thí sinh phải tính toán thật kỹ điểm trúng tuyển cũng như phương thức
tuyển sinh riêng của từng trường

Ngành Kỹ thuật môi trường lấy bao nhiêu điểm?

Dưới đây là thông tin dự về các tổ hợp môn xét tuyển năm 2017 và mức điểm trúng tuyển năm 2016 của ngành Kỹ thuật môi trường tại những trường đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.
 
  1. Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia TPHCM xét tuyển Kỹ thuật môi trường theo 2 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Hóa, Sinh). Điểm trúng tuyển năm 2016 đối với tất cả các tổ hợp môn là 21,75 điểm.
 
  1. Đại Học Tài nguyên môi trường TPHCM xét tuyển Kỹ thuật môi trường theo 2 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Anh), (Toán, Hóa, Sinh). Điểm trúng tuyển năm 2016 đối với tất cả các tổ hợp môn là 19,25 điểm.
 
  1. Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Kỹ thuật môi trường với 4 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Hóa, Tiếng Anh), (Toán, Hóa, Sinh). Điểm trúng tuyển năm 2016 đối với các tổ hợp môn ở trên là khoảng từ 16 đến 18 điểm.
 
Điểm trúng tuyển ngành Kỹ thuật môi trường tại HUTECH từ 16 - 18 điểm

Qua những thông tin trên có thể khẳng định, việc tìm hiểu “Ngành Kỹ thuật môi trường lấy bao nhiêu điểm?” cần phải gắn liền với từng trường cụ thể. Trong đó, các bạn thí sinh cần lưu ý, đối với phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia – phương thức tuyển sinh được áp dụng tại tất cả các trường nói trên – mức điểm trúng tuyển của từng trường cũng sẽ có sự khác nhau giữa các đợt xét tuyển NV1 và các NVBS… Ngoài ra, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn áp dụng phương thức xét tuyển học bạ THPT đối với ngành Kỹ thuật môi trường. Theo đó, điều kiện để được xét tuyển là tổng điểm trung bình năm lớp 12 của các môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 – 20 điểm trở lên đối với trình độ Đại học. 

Với những điều đã trình bày, chắc chắn bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi ngành Kỹ thuật môi trường lấy bao nhiêu điểm đồng thời có cơ sở vững vàng để cân nhắc, lựa chọn cho mình một địa chỉ thực hiện giấc mơ đại học phù hợp. Tuy nhiên, để thực sự có được một lựa chọn ưng ý, bạn cũng nên tìm hiểu một số thông tin khác liên quan đến ngành học này như ngành Kỹ thuật môi trường là gì? Học ngành Kỹ thuật môi trường ra trường làm gì?...


 
Ngành Kỹ thuật môi trường là gì?
Ngành Kỹ thuật Môi trường là ngành học về các kỹ thuật và công nghệ và ngăn ngừa, giảm thiểu ô nhiễm; thu hồi, tái chế, tái sử dụng và xử lý chất thải; các giải pháp quản lý, góp phần bảo vệ môi trường sống và phục vụ phát triển bền vững

0 nhận xét:

Đăng nhận xét