Miss HUTECH 2017: Thí sinh cần chuẩn bị gì để tự tin bước vào Vòng Sơ khảo?

Leave a Comment
Căn cứ vào thể lệ cuộc thi “Sinh viên HUTECH Duyên dáng – Tài năng - Miss HUTECH 2017”, Vòng Sơ khảo sẽ bao gồm 2 phần thi chính: Sơ khảo 1 (diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/11/2016) và Sơ khảo 2 (diễn ra trong 3 ngày 24,25,26/11/2016). Theo đó, chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa để các thí sinh “Miss HUTECH 2017” bước vào hành trình chinh phục nhan sắc quy mô, hoành tráng và rực rỡ nhất tại HUTECH.
 
Miss HUTECH 2017: Thí sinh cần chuẩn bị gì để tự tin bước vào Vòng Sơ khảo?
Thí sinh tham dự Vòng sơ khảo 1 Miss HUTECH 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14, 15/11
 
Cụ thể, các thí sinh sẽ trải qua phần kiểm tra tiêu chuẩn hình thể (chiều cao, số đo 3 vòng), kiểm tra thông tin cá nhân tại Sơ khảo 1. Tiếp đó, thí sinh sẽ thể hiện khả năng trình diễn sân khấu (biểu diễn catwalk) với trang phục áo thun HUTECH và giới thiệu bản thân trong vòng 1 phút 30 giây tại Sơ khảo 2.

Để giúp các bạn thí sinh chuẩn bị tốt nhất hành trang bước vào vòng Sơ khảo, Ban biên tập website đã có những trao đổi ngắn với đại diện Ban giám khảo cuộc thi - Á hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016 - Võ Thị Ngọc Huyền và đương kim “Miss HUTECH 2015” – Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết để gửi đến các bạn những lời khuyên bổ ích nhằm có thể tạo bước đột phá ngay từ vòng thi đầu tiên này các bạn nhé!

Thông điệp nhắn gửi từ Ban giám khảo

Là một trong những vị giám khảo sẽ đồng hành và “cầm cân, nẩy mực” tại “Miss HUTECH 2017”, khi được hỏi cô sẽ dành những lời khuyên gì cho các thí sinh trước Vòng thi Sơ khảo, Á hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016 - Võ Thị Ngọc Huyền đã chia sẻ đến toàn thể các bạn thí sinh bức thông điệp ý nghĩa: “Trang điểm nhẹ nhàng, phong thái tự nhiên, đảm bảo giờ giấc, làm việc chuyên nghiệp theo đúng hướng dẫn từ Ban tổ chức chính là những điều chúng tôi trông đợi đối với thí sinh Miss HUTECH 2017. Tại vòng Sơ khảo, với yêu cầu kiểm tra tiêu chuẩn thể hình, khả năng trình diễn catwalk và sự tự tin trong việc giới thiệu bản thân trước khán giả, vì vậy, bước chuẩn bị chu đáo từ ngoại hình đến nội dung truyền đạt sẽ là điểm mấu chốt quyết định thành bại của các bạn”.

 
Miss HUTECH 2017: Thí sinh cần chuẩn bị gì để tự tin bước vào Vòng Sơ khảo?
Á hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2016 - Võ Thị Ngọc Huyền sẽ làm giám khảo tại vòng sơ khảo Miss HUTECH 2017

Á hậu Võ Thị Ngọc Huyền cũng đặc biệt lưu ý: “Vòng thi bình chọn cho Vòng Sơ khảo đang sôi nổi diễn ra và những thí sinh nhận được sự tương tác cao từ cộng đồng mạng sẽ là những nhân tố được ban tổ chức đánh giá cao vì các bạn không chỉ xinh đẹp mà còn có năng lực xây dựng thương hiệu cá nhân. Một trong những bí quyết để luôn tự tin thể hiện mình tại Vòng Sơ khảo chính là hãy đi thi cùng những người bạn thân thiết. Sự góp mặt của họ tại cuộc thi sẽ là nguồn động viên tốt nhất để các bạn vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, tập trung thi và khẳng định thành công bản thân”. 

Kinh nghiệm “chinh chiến” từ đương kim Miss HUTECH – Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết
Bên cạnh những lời khuyên thiết thực từ phía ban giám khảo, năm nay, các thí sinh “Miss HUTECH 2017” còn nhận được những lời “mách nhỏ” tâm huyết từ đương kim “Miss HUTECH 2015” – Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết. 

 
Miss HUTECH 2017: Thí sinh cần chuẩn bị gì để tự tin bước vào Vòng Sơ khảo?
“Miss HUTECH 2015” – Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết

Đăng quang ngôi vị cao nhất Miss HUTECH 2015 đã mang đến cho Tuyết một số kinh nghiệm thiết thực khi tham gia các cuộc thi nhan sắc và trước thời điểm diễn ra Vòng Sơ loại, Tuyết mong muốn chia sẻ để các bạn tham khảo và vận dụng linh hoạt tại Vòng Sơ khảo, tiến sâu hơn nữa vào các vòng trong. Theo Tuyết, điều cần thiết là các bạn không bị áp lực thi cử. Miss HUTECH là nơi để nhan sắc và tài năng của chúng ta được tỏa sáng vì vậy mọi áp lực đều sẽ làm hạn chế sự tự tin, nét duyên dáng và ảnh hưởng đến phần thi của chính các bạn. Thứ hai, các bạn cần có những người bạn tư vấn về trang phục, cách trang điểm sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, khuôn mặt và làn da của mình. Và điều quan trọng là không chạy theo bất kỳ hình ảnh thần tượng nào mà đánh mất đi nét riêng vốn có trong bạn. 

 
Miss HUTECH 2017: Thí sinh cần chuẩn bị gì để tự tin bước vào Vòng Sơ khảo?
Phong thái tự tin, bình tĩnh là hành trang cơ bản để các thí sinh vượt qua các vòng thi

Ánh Tuyết cho biết thêm: “Năm nay, Tuyết nhận thấy chất lượng thí sinh khá đồng đều và gây ấn tượng mạnh không chỉ riêng đối với Tuyết mà còn là toàn thể cộng đồng HUTECH. Từ thế mạnh này, hy vọng các bạn sẽ chinh phục thành công ngôi vị cao nhất cùng các giải thưởng cao quý từ Cuộc thi. Tin rằng, từ những nỗ lực và thành quả gặt hái được từ Miss HUTECH 2017 sẽ là bệ phóng hoàn hảo để các bạn vững bước trên các đấu trường sắc đẹp bên ngoài, làm nổi bật hơn nữa vẻ đẹp sinh viên HUTECH đối với cộng đồng xã hội”.

Từ những lời khuyên thiết thực trên, các bạn thí sinh “Miss HUTECH” năm nay hãy tạo cho mình phong thái tự tin, bình tĩnh khi đi thi; luôn tôn trọng và tuân thủ theo đúng thời gian sắp xếp của Ban tổ chức; chuẩn bị hành trang cần thiết để giúp các bạn chủ động tại từng phần thi của Vòng Sơ khảo và thẳng tiến góp mặt tại Vòng Chung kết “Miss HUTECH 2017”!
 
Thể lệ Vòng Sơ khảo Miss HUTECH 2017

**Sơ khảo 1
- Thời gian: Ngày 14, 15/11/2016 tại phòng A.08.20.
- Nội dung: kiểm tra các tiêu chuẩn về hình thể (chiều cao, số đo 3 vòng), các thông tin cá nhân theo yêu cầu.
**Sơ khảo 2
- Thời gian: Từ ngày 24/11 đến ngày 26/11/2016 tại phòng A.08.20.

- Nội dung:
+ Các thí sinh trình diễn sân khấu (catwalk) với trang phục áo thun HUTECH, quần jean, giày cao gót.
+ Tự giới thiệu về bản thân trong vòng thời gian 1 phút 30 giây.

=> Ban Giám khảo sẽ chọn 25 thí sinh xuất sắc nhất và 25 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất thông qua Cổng bình chọn trực tuyến 
TẠI ĐÂY vào Vòng Bán kết.

=> Thời gian tiếp nhận bình chọn sẽ chính thức bắt đầu từ 
ngày 05/10/2016 cho đến 17g00 ngày 29/11/2016.

=> Khán giả bình chọn cho thí sinh mình yêu thích sẽ bấm nút BÌNH CHỌN trên album cá nhân của thí sinh tại website cuộc thi (like thông qua tài khoản facebook).

=> Danh sách 50 thí sinh, gồm 25 thí sinh do khán giả bình chọn và 25 thí sinh do Ban giám khảo bình chọn, sẽ được công bố vào ngày 
30/11/2016.

=> Các bạn quan tâm đến cuộc thi “Miss HUTECH 2017” hãy truy cập  website http://misshutech.vn/ để theo dõi và bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích nhất nhé.

 
Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét