Gặp gỡ thí sinh Miss HUTECH 2017 vào bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016

Leave a Comment
Với ngoại hình cân đối và gương mặt xinh đẹp, Ngô Thùy Khuyên - tân sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất sắc giành tấm vé vào vòng bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”. Thùy Khuyên cũng là thí sinh đang tham gia cuộc thi Miss HUTECH 2017.
 
Gặp gỡ thí sinh Miss HUTECH 2017 vào bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016
Ngô Thùy Khuyên - thí sinh Miss HUTECH 2017

Ngô Thùy Khuyên sinh năm 1997, là tân sinh viên khóa 2016, lớp 16DNHA2 khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Được biết, cô bạn sinh ra và lớn lên ở quê hương Đồng Nai. Từ nhỏ, Thùy Khuyên đã ham học hỏi và biết lắng nghe những lời góp ý khen chê. Dù chưa có kinh nghiệm tham gia các sân chơi lớn như các thí sinh khác và tính cách hơi nhút nhát, rụt rè thế nhưng với sự chân thành và vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo đã giúp cô bạn gây dấu ấn khó phai trong lòng mọi người. Thùy Khuyên cho biết, mình đến với cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” và “Miss HUTECH 2017” là một sự tình cờ và nhờ những lời động viên từ gia đình, thầy cô, bạn bè.

 
Gặp gỡ thí sinh Miss HUTECH 2017 vào bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016Gặp gỡ thí sinh Miss HUTECH 2017 vào bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016

Gặp gỡ thí sinh Miss HUTECH 2017 vào bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016
Khuyên mong muốn sẽ có quãng thời gian học tập và trưởng thành ý nghĩa tại HUTECH

Với sở thích giản đơn là nghe nhạc, xem phim, nấu ăn cùng ước mơ trở thành một nhà quản lý giỏi hay bartender chuyên nghiệp, Thùy Khuyên mong muốn mình sẽ có một quãng thời gian học tập và trưởng thành đầy ý nghĩa tại HUTECH.

Bên cạnh đó, sở hữu chiều cao tương đối, nét mặt hài hòa, thùy mị, khả năng giao tiếp tốt cùng phong thái tự tin là những lợi thế sẽ giúp Thùy Khuyên vươn xa hơn trong cuộc thi Miss HUTECH 2017 và sẽ là một đối thủ nặng kí đối với các thí sinh khác.

Có thể nói cuộc thi Miss HUTECH đã mang lại nhiều lợi thế và thành công hơn cho những nhan sắc trưởng thành từ cuộc thi. Từ sân chơi này, nữ sinh HUTECH đã khẳng định được bản lĩnh và tài năng của mình tại các cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn quốc như các gương mặt: Ngô Huỳnh Bảo Ngọc - Miss HUTECH 2010, Người đẹp Hoa Anh đào 2010; Phạm Phương Thảo - Miss HUTECH 2012, Hoa khôi Phụ nữ thời đại qua ảnh 2014; Lê Thị Sang – Á khôi Miss HUTECH 2012 - đạt giải thí sinh yêu thích nhất Hoa hậu Việt Nam 2015, Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết – Miss HUTECH 2015 hiện là gương mặt độc quyền của nhiều hãng thời trang đồng thời là gương mặt “hot” xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí,….

 
Gặp gỡ thí sinh Miss HUTECH 2017 vào bán kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016
Cuộc thi Miss HUTECH đã mang lại thành công cho nhiều gương mặt sáng giá của cuộc thi

Hành trình tìm kiếm những bông hoa xinh đẹp nhất của Miss HUTECH 2017 đang ngày càng nhận được sự quan tâm của cộng đồng sinh viên HUTECH nói riêng và sinh viên cả nước nói chung. Các nữ sinh viên HUTECH hãy nhanh tay đăng ký tham gia Cuộc thi từ nay đến 20/11/2016. Sự hiện diện của các bạn chính là những màu sắc không thể thiếu để góp nên thành công chung của “Miss HUTECH 2017”.

Hải Yến
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét