Học ngành kỹ thuật y sinh ở đâu?

Leave a Comment

Giữa rất nhiều trường đại học đào tạo ngành kỹ thuật y sinh, trả lời được câu hỏi “Học ngành kỹ thuật y sinh ở đâu?”để đảm bảo chất lượng giảng dạy và môi trường học tập hiện đại phù hợp với năng lực bản thân thật sự là câu hỏi không dễ dàng giải đáp. 


Với thông tin bài viết dưới đây cung cấp, hi vọng thắc mắc của các bạn sẽ được tháo gỡ để bạn xác định được nơi học tập tốt nhất để thực hiện ước mơ của mình.

Những trường đại học nào đào tạo ngành kỹ thuật y sinh uy tín
Để trả lời cho câu hỏi “Học ngành kỹ thuật y sinh ở đâu?” trước tiên bạn phải tìm hiểu xem ngành kỹ thuật y sinh được đào tạo ở những trường đại học nào. Đối với hệ đào tạo đại học thì không thể không kể đến một số trường đại học đào tạo có uy tín như: Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM. Được biết, năm 2017 trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tuyển sinh ngành Kỹ thuật y sinh với 3 tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hóa); (Toán, Hóa, Sinh); (Toán, Hóa, Anh). Như vậy sẽ có thêm một địa chỉ uy tín nữa để các thí sinh thực hiện giấc mơ đại học với ngành Kỹ thuật y sinh đầy triển vọng này.

 

Sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau

Được học tập tại môi trường học tập uy tín là điều mong muốn của rất nhiều sinh viên, có thể dễ dàng tiếp thu những kiến thức của giảng viên. Tại các trường đại học này, sinh viên ngành kỹ thuật y sinh được trang bị những kiến thức về công nghệ thông tin ứng dụng trong các lĩnh vực y học như: hệ thống thông tin y tế, mạng thông tin y tế, hệ thống lưu trữ, xử lý và truyền hình ảnh y tế, hệ thống khám chữa bệnh và chuẩn đoán bệnh từ xa, bệnh án điện tử, bệnh viên điện tử, khả năng làm chủ, vận hành, khai thác các thiết bị y tế công nghệ cao. Có hiểu biết về sinh học, giải phẩu, sinh lý học, lâm sàng và khả năng áp dụng toán cao cấp, khoa học và kỹ thuật để giải quyết những vấn đề liên quan giữa kỹ thuật, y học và sinh học

Học ngành kỹ thuật y sinh ở đâu để có cơ hội trúng tuyển cao?
Trước khi các bạn lựa chọn nơi để theo đuổi ước mơ thì phải tìm hiểu chất lượng giảng dạy, môi trường học tập, điểm trúng tuyển của ngành mình lựa chọn để phù hợp với khả năng để cơ hội đậu đại học là cao nhất. Mức điểm trúng tuyển cũng là một vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm khi tìm câu trả lời cho băn khoăn nên học ngành kỹ thuật y sinh ở đâu. Mỗi trường sẽ có mức điểm trúng tuyên riêng, các bạn cần tham khảo kỹ mức điểm trúng tuyển của từng trường để có lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là thông tin về điểm trúng tuyển của các trường đào tạo ngành kỹ thuật y sinh trong những năm gần đây:

 

Việc có một nhóm học tập sẽ giúp các bạn rất nhiều trong quá trình lĩnh hội kiến thức

Đại học Bách khoa điểm chuẩn ngành kỹ thuật y sinh năm 2016 là 24 cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển.
Đại học Quốc tế điểm chuẩn ngành kỹ thuật y sinh năm 2016 là 22 cho tất cả các tổ hợp môn xét tuyển.

Từ những thông tin trên có lẽ đã giải đáp những thắc mắc của các thí sinh về “Học ngành kỹ thuật y sinh ở đâu”, các bạn có thể tự tin lựa chọn một địa chỉ học tập đáng tin cậy để theo đuổi ước mơ của mình. Tuy vậy, các bạn cần phải tìm hiểu thêm những vấn đề khác xoay quanh ngành kỹ thuật y sinh như: Các tố chất cần có để học ngành kỹ thuật y sinh, Ngành kỹ thuật y sinh xét tuyển những tổ hợp môn nào? để có thể đạt kết quả tốt nhất.

 
Ngành Kỹ thuật y sinh là gì?
Ngành Kỹ thuật y sinh là ngành học ứng dụng kỹ thuật tiên tiến (như nano, tế bào gốc, y tế viễn thông) vào việc tạo ra các phương pháp nghiên cứu và thiết bị phục vụ cho sức khỏe cũng như giúp hiểu biết sâu hơn về con người, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tìm bệnh, điều trị kỹ thuật cao, bảo trì thiết bị y học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét