Học ngành Thiết kế đồ họa ở đâu?

Leave a Comment

Là một ngành học tương đối mới và hot, chính vì vậy việc chọn cơ sở đào tạo ngành Thiết kế đồ họa là một vấn đề được thí sinh, phụ huynh hết sức quan tâm. Vậy nếu đã quyết định chọn ngành nghề này cho tương lai, bạn nên học Thiết kế đồ họa ở đâu? Nơi nào đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tốt nhất?


Hiện nay, tại Việt Nam không khó để tìm một cơ sở đào tạo thiết kế đồ họa nhưng những trường đại học đào tạo nghề này một cách bài bản và uy tín chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, ở phía Nam có thể kể đến Đại học Mỹ thuật TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP.HCM, hay Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH
Tại những trường nói trên, sinh viên ngành Thiết kế đồ họa không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, phát huy khả năng sang tạo cùng những chuyên đề đặc thù về thiết kế, sáng tác mà còn được phát triển toàn diện các kỹ năng mềm: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quan sát, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, … Đó chính là sự chuẩn bị có tính quyết định để các Cử nhân Thiết kế đồ họa tương lai không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có đủ bản lĩnh, tài năng để tự tin khẳng định bản thân trong nền kinh tế hội nhập năng động, nhiều thách thức và hứa hẹn.



Ngoài ra, với thế mạnh đào tạo lâu năm về nhóm ngành Kiến trúc – Mỹ thuật, sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của các trường này được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với hệ thống họa thất, phòng thực hành hiện đại cùng những phần mềm thiết kế tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời được tạo điều kiện để phát huy thế mạnh sở trường của bản thân thông qua những đồ án thực tế do các doanh nghiệp trực tiếp đặt hàng và đánh giá kết quả.
Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên ngành Thiết kế đồ họa có thể học chuyển tiếp lên các chương trình đào tạo cao hơn tại các trường đại học uy tín của Việt Nam và thế giới.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét