“Tự hào Blouse trắng” - Chương trình chào tân sinh viên ý nghĩa của khoa Dược HUTECH

Leave a Comment
Các thành viên khóa 2017 của “đại gia đình” khoa Dược trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ đầu tiên với các thầy cô lãnh đạo khoa trong chương trình Chào tân sinh viên mang tinh thần “Tự hào Blouse trắng”.
 


Chương trình Chào tân sinh viên mang tinh thần “Tự hào Blosue trắng”

Diễn ra trong ngày 21/9 tại Hội trường A02.08, Trụ sở Điện Biên Phủ, buổi gặp gỡ có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường, PSG.TS. Võ Phùng Nguyên – Phụ trách khoa, PGS.TS. NGND. Hoàng Minh Châu - Chủ tịch Hội đồng khoa học khoa Dược HUTECH cùng các thầy cô là giảng viên của khoa. Đặc biệt, tham gia chương trình còn có đại diện của bệnh viện Nhân dân Gia Định, bệnh viện Chợ Rẫy và các công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm - những đối tác đào tạo quan trọng của khoa Dược HUTECH.
 

PGS.TS. NGND. Hoàng Minh Châu - Chủ tịch Hội đồng khoa học khoa Dược HUTECH



Giải đáp “nóng” những thắc mắc về cơ hội thực tập, cơ hội nghề nghiệp trong các công ty dược, bệnh viện, nhà thuốc cũng như cơ quan quản lý cho các tân sinh viên

Đến với chương trình, các tân sinh viên khoa Dược HUTECH được cung cấp thông tin cụ thể về chương trình đào tạo và những “địa chỉ” liên hệ cần thiết suốt trong thời gian học tập tại trường - về học thuật chuyên môn cũng như về hoạt động Đoàn - Hội, CLB và những sân chơi thú vị tại HUTECH. Song song đó, các bạn cũng khoảng thời gian giao lưu trực tiếp với các khách mời đại diện doanh nghiệp và được giải đáp “nóng” những thắc mắc về cơ hội thực tập, cơ hội nghề nghiệp trong các công ty dược, bệnh viện, nhà thuốc cũng như cơ quan quản lý. Đây chính là tiền đề quan trọng giúp các tân sinh viên - các dược sĩ tương lai hình dung rõ ràng hơn cho tương lai cũng như có định hướng học tập cụ thể ngay từ hiện tại.
 



Tự hào khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng



Tuyên dương các Tân sinh viên tiêu biểu



Cùng nhau thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc



Đại diện K17 trang trọng tiến hành nghi thức tuyên thệ với lời thề của người theo nghề Dược - vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm lớn lao đối với một  ngành nghề cao quý


Quý thầy cô trong Khoa nhận những bó hoa tươi thắm từ tay 
PGS.TS. NGND. Hoàng Minh Châu

Được trông chờ và cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình chính là nghi thức “Tự hào blouse trắng”: các bạn tân sinh viên được thầy cô và đại diện doanh nghiệp khoác lên người chiếc áo blouse trắng – biểu tượng của nghề nghiệp tương lai, một món quà thay cho lời chúc mừng đầy ý nghĩa. Đồng thời, đại diện các lớp K17 cũng trang trọng tiến hành nghi thức tuyên thệ với lời thề của người theo nghề Dược - vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm lớn lao đối với một  ngành nghề cao quý.
 

Chương trình diễn ra đơn giản nhưng thiết thực và đầy ý nghĩa
 
Diễn ra đơn giản nhưng thiết thực và đầy ý nghĩa, tin rằng chương trình Chào tân sinh viên khoa Dược khóa 2017 sẽ mang tinh thần “Tự hào Blouse trắng” theo các bạn trong suốt thời gian học tập tại trường và trong cả tương lai sau này. Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình nhé!
 

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét