Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển những môn nào?

Leave a Comment

Muốn theo học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thì cần học giỏi những môn nào? Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển những môn nào? Năm 2015, kế hoạch và phương thức tuyển sinh của Bộ GD&ĐT có nhiều thay đổi, vậy các trường đại học tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống có gì khác với những năm trước không? Dưới đây là thông tin dự kiến về các môn xét tuyển của một số trường đại học uy tín có đào tạo ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.



1. Trường Đại học Tài chính – Marketing tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống với 4 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Văn, Tiếng Anh), (Toán, Văn, Lý) theo cả 2 hình thức: dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và kết quả học tập 5 học kỳ THPT.
2. Trường Đại học Tôn Đức Thắng xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia với 4 tổ hợp môn: (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Toán, Văn, Lý), (Toán, Văn, Tiếng Anh).
3. Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống với 4 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Văn, Toán, Tiếng Anh), (Văn, Sử, Địa) theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT.
4. Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống với 4 tổ hợp môn (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Văn, Toán, Tiếng Anh), (Văn, Sử, Địa) theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT.

Điểm trúng tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cũng có sự chênh lệch khá lớn giữa các trường. Vậy nên, thí sinh cần chú ý tham khảo thêm điểm trúng tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống những năm qua của các trường nói trên để có thể chọn cho mình một địa chỉ học tập phù hợp với năng lực của bản thân. Năm 2014, điểm trúng tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của trường Đại học Tài chính - Marketing là 19 điểm, của trường Đại học Tôn Đức Thắng là 18 điểm và 13 điểm là điểm trúng tuyển của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF).
Riêng đối với hình thức xét tuyển theo học bạ THPT, điểm trúng tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống năm 2014 của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là 18 điểm. Được biết năm 2015, HUTECH cũng sẽ tiếp tục tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT này. Thí sinh xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống vào HUTECH theo hình thức xét học bạ THPT cần đảm bảo hai điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Điểm trung bình các môn thuộc khối xét tuyển trong 3 năm THPT đạt từ 6.0 trở lên.


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét