HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường

Leave a Comment
Sau thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu của các học viên cao học khóa 2014 & 2015, ngày 01/10/2016, Trường Đại học công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ cho 06 học viên cao học chuyên ngành Kỹ thuật môi trường.


Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ cho 06 học viên cao học chuyên ngành Kỹ thuật môi trường

Theo đó, thành phần Hội đồng bảo vệ luận văn gồm có: GS.TSKH. Nguyễn Trọng Cẩn, PGS.TS. Thái Văn Nam, PGS.TS. Phạm Hồng Nhật, TS. Nguyễn Xuân Trường, TS. Nguyễn Thị Hai, PGS.TS. Huỳnh Phú.


Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành đề tài

Những đề tài bảo vệ đợt này được Hội đồng bảo vệ luận văn đánh giá  là mang tính thực tế và ứng dụng cao, các học viên  đã có sự đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi đề tài là một hướng tìm tòi, nghiên cứu và khai thác triệt để các kiến thức đã học vào việc đề xuất ra các giải pháp ưu việt giải quyết các vấn đề đặc thù tại các địa phương, doanh nghiệp như: Đánh giá tiềm năng và đề xuất mô hình phát triển làng nghề trồng hoa kiểng tại Tp. HCM kết hợp du lịch sinh thái gắn với bảo vệ môi trường. Nghiên cứu ứng dụng Protease trong thủy phân phế liệu tôm sú Penaeus Monodon nhằm tận thu Protein phù hợp cho mục đích thực phẩm, Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kỹ thuật xây dựng khu dân cư Thảo Điền, Quận 2 thành khu dân cư sinh thái,…

Được biết, các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành đề tài, khai thác triệt để các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất ra các giải pháp ưu việt cho các vấn đề của đề tài.
 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thanh Nguyên
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

  

   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét