Học ngành Luật kinh tế ở đâu?

Leave a Comment
Sau khi xác định được ngành học thì việc lựa chọn trường học cũng là một yếu tố cần được xem xét. Việc chọn được trường học vừa sức với bản thân và điều kiện kinh tế của gia đình sẽ giúp cho việc học được ổn định và gặt hái được thành công. Vậy, học Luật kinh tế ở đâu là tốt nhất? Hiện nay, các bạn thí sinh có nhu cầu theo học ngành Luật kinh tế có thể học tại các trường như Đại học Luật, Đại học Kinh tế Luật – ĐHQG TP.HCM hay tại trường Đại học Công nghệ TPHCM – HUTECH.

Với truyền thống gần 20 năm hình thành và phát triển, HUTECH được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học và là một trong những trường uy tín được Bộ GD &ĐT cấp phép đào tạo ngành Luật Kinh tế từ năm 2014.
Sinh viên học Luật kinh tế tại HUTECH được học trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại nằm ngay khu vực trung tâm Thành phố với phòng học đầy đủ âm thanh, máy chiếu – màn chiếu, internet – wifi; tài liệu nghiên cứu, phòng thực hành, ….

Bên cạnh đó, phương pháp giáo dục mô phỏng của HUTECH sẽ giúp phát triển kỹ năng chuyên môn để người học dễ thích nghi và hòa nhập nhanh với nền kinh tế hiện đại. Môi trường học tập thân thiện, sáng tạo với sự giảng dạy tận tình của giảng viên 100% có trình độ Thạc sĩ trở lên. Đồng thời, HUTECH có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước trong vấn đề giới thiệu việc làm và nơi thực tập cho người học; Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi Hội thảo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ ngoại khóa… Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên học Luật kinh tế sẽ được nhận bằng tốt nghiệp do trường ĐH Công nghệ Tp.HCM – HUTECH cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo và có thể chuyển tiếp lên những chương trình đào tạo cao hơn tại các trường đại học uy tín trên thế giới.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét