Sinh viên khoa Nhật Bản học tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp cùng Sacombank

Leave a Comment
Nhằm định hướng cho các bạn sinh viên có niềm yêu thích với lĩnh vực ngân hàng - một lĩnh vực giàu tiềm năng hiện nay, sáng nay (27/3), khoa Nhật Bản học - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức Hội thảo Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 3, năm 4.
 
Hội thảo có sự tham gia của ông Vương Thế Hoàng - Quản lý cấp cao khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), Ngân hàng Sacombank. Về phía trường Đại học HUTECH có TS. Nguyễn Toàn - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH, ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng khoa Nhật Bản học HUTECH, các thầy cô giảng viên cùng đông đảo các bạn sinh viên năm 3, năm 4 của khoa.  
 

Ông Vương Thế Hoàng - Quản lý cấp cao khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI),
Ngân hàng Sacombank trao đổi với các bạn sinh viên

 
ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng khoa Nhật Bản học HUTECH, TS. Nguyễn Toàn - Giám đốc Trung tâm
Hợp tác doanh nghiệp và Việc làm sinh viên HUTECH và ThS. Lương Văn Khiêm - Phó Giám đốc Trung tâm
 
Tại buổi hội thảo, ông Vương Thế Hoàng đã đại diện Sacombank giới thiệu về các vị trí nghề nghiệp phù hợp với sinh viên khoa Nhật Bản học trong lĩnh vực ngân hàng nói chung và tại Sacombank nói riêng. Theo đó, một trong những vị trí lý tưởng đang có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay là chuyên viên khách hàng tiếng Nhật, do xu hướng đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Ông Vương Thế Hoàng cũng cung cấp nhiều thông tin về công việc chuyên viên khách hàng, những yêu cầu cần có của một chuyên viên khách hàng và định hướng tuyển dụng chuyên viên khách hàng tiếng Nhật tại Sacombank.
 
Hội thảo thu hút đông đảo các bạn sinh viên năm 3, năm 4 của khoa Nhật Bản học
 
Chương trình tuyển dụng của Sacombank sẽ là cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên


Buổi hội thảo cũng đồng thời diễn ra vòng sơ tuyển cho vị trí chuyên viên khách hàng tiếng Nhật tại Sacombank. Được biết, các ứng viên vượt qua vòng sơ loại sẽ tiếp tục được phỏng vấn với lãnh đạo ngân hàng và có cơ hội làm việc chính thức tại đây.

Tin: Giáng Uy
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét