Tiếp cận với xu hướng quảng bá và phát triển thương hiệu theo xu hướng hiện đại, Marketing trong thế giới công nghệ đã tạo ra một bước đi đầy triển vọng với những đột phá mới. Mang đến những trải nghiệm sâu sắc, Hội thảo chuyên đề “Digital Marketing” do Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH tổ chức đã mang đến những nội dung thú vị cho hơn 300 sinh viên Trường Đại học công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) diễn ra vào sáng 27/3.
Tham dự chương trình có ông Ông Trần Văn Liêng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ca Cao Việt Nam, ông Hồ Minh Chính – Giám đốc điều hành KAS Training & Coaching. Về phía Đại học HUTECH có TS. Nguyễn Toàn – Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên, PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng khoa QTKD, các giảng viên và hơn 500 sinh viên khoa QTKD.
TS. Nguyễn Toàn – Giám đốc Trung tâm Hợp Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên phát biểu tại Hội thảo
Hội thảo chuyên đề "Digital Marketing" là dịp giúp sinh viên giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp
Với sự bùng nổ của kinh tế thị trường, Marketing chính là công cụ hỗ trợ đáp ứng mục đích cho các doanh nghiệp phát triển và quảng bá thương hiệu, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường người tiêu dùng, tiến đến nâng cao nguồn lợi nhuận từ khách hàng. Trong đó, Digital Marketing (Tiếp thị số) được xem là công cụ truyền thông và quảng bá mang tính chiến lược và hứa hẹn sẽ còn mang nhiều tính đột phá mới trên nền tảng của những ứng dụng công nghệ thông tin mới, đáp ứng nhu cầu của nền công nghiệp 4.0 hiện nay. Do vậy, Digital Marketing trở thành kiến thức quan trọng đối với sinh viên khoa QTKD trong việc hiểu và ứng dụng chúng trong thực tiễn kinh doanh.
Thể hiện góc nhìn trẻ và nhiều sức sáng tạo, tại Hội thảo sáng nay, 3 nhóm sinh viên khoa QTKD đã mạnh dạn trình bày ý tưởng của mình về những chiến lược kinh doanh trên lĩnh lực Digital Marketing với 3 đề tài thú vị như: “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả Mobile Marketing”, “Ảnh hưởng của Digital Marketing (kính thực tế ảo) trong đời sống hàng ngày” và “Ảnh hưởng của Digital Marketing trong giáo dục và học tập của sinh viên”. Với hướng khai thác mới lạ và phong cách trình bày tự tin, các bạn sinh viên khoa QTKD đã cuốn hút người nghe với những phân tích thú vị.
Ba nhóm sinh viên chia sẻ những góc nhìn mới về Digital Marketing tại Hội thảo
Sinh viên Khoa QTKD hứng thú với các phần thuyết trình về Digital Marketing do ba nhóm sinh viên trình bày
Sinh viên Khoa QTKD hứng thú với các phần thuyết trình về Digital Marketing do ba nhóm sinh viên trình bày
Cũng tại Hội thảo sáng nay, đến giao lưu và góp ý cho những phần trình bày của sinh viên, các diễn giả Trần Văn Liêng, Hồ Minh Chính cũng đã lần lượt chia sẻ những kiến thức sâu rộng, thiết thực về “Digital Marketing” dựa trên kinh nghiệm quản lý và kinh doanh thực tiễn tại doanh nghiệp của mình. Những chia sẻ quý báu này phần nào đã giúp cho sinh viên có góc nhìn toàn diện hơn về tính đột phá mới nhờ vào Digital Marketing trong quảng bá thương hiệu. Đặc biệt là dưới dự bùng nổ của Internet – một môi trường tương tác đa chiều và nhiều tính cạnh tranh.
Diễn giả Trần Văn Liêng chia sẻ tại Hội thảo chuyên đề "Digital Marketing"
Diễn giả Hồ Minh Chính chia sẻ tại Hội thảo chuyên đề "Digital Marketing"
Luôn tạo cầu nối để sinh viên luôn được tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp, Hội thảo chuyên đề “Digital Marketing” là một phương thức hữu hiệu truyền tải những kiến thức mới và gợi ra cho sinh viên những ý tưởng kinh doanh mới để đón đầu xu hướng phát triển của thời đại.
Thực hiện: Hà Giang - Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0 nhận xét:
Đăng nhận xét