16g30 chiều nay - hạn cuối đăng ký Hội trại “HUTECH Sáng tạo 2018”

Leave a Comment
Diễn ra liên tục trong 2 ngày – từ 06g00 ngày 31/03 đến 11g30 ngày 01/04/2018 tại không gian rộng lớn của Suối Tiên, hoạt động ngoại khóa “chất” nhất trong năm – Hội trại truyền thống “HUTECH Sáng tạo 2018” - của cộng đồng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) đang đến rất gần. 
 
 
Đến với Hội trại, các bạn trại sinh HUTECH sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị, bất ngờ trong từng hoạt động tại khu vực sân khấu, khu vực trại của từng Khoa/Viện, cùng việc được chơi thả ga các trò chơi ở KDL Suối Tiên với mức phí cực rẻ và nhất là sẽ được “chạm trán” dàn sao cực “hot” là anh Hai Lam Trường, ca sỹ Hari Won, ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân....

 

Hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này để được hòa nhịp, cháy hết mình và kết nối “bất tận” trong một tập thể HUTECH-ers trẻ - khỏe – đẹp – năng động các bạn nhé!

 
Trong sự háo hức chờ đợi đầy “bùng nổ” đó của hàng ngàn sinh viên HUTECH, các HUTECH-ers nào chưa kịp ghi danh tham gia Hội trại hãy nhanh chân liên hệ tại Văn phòng Đoàn trường để đăng ký.
 
Đúng vào lúc 16g30 chiều nay, danh sách trại sinh sẽ được chốt. Hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này để được hòa nhịp, cháy hết mình và kết nối “bất tận” trong một tập thể HUTECH-ers trẻ - khỏe – đẹp – năng động ngay tại không gian sôi động của Hội trại các bạn nhé!
 
Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét