Đoàn viên Chi đoàn Cán bộ HUTECH thực hành kỹ năng giao tiếp bàn tiệc

Leave a Comment
Sáng nay (16/12) Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã tổ chức thành công buổi Hội thảo “Nghệ thuật bàn tiệc” dành cho Đoàn viên là cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường. Hội thảo cung cấp về kỹ năng giao tiếp cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.

Đến tham dự Hội thảo có diễn giả khách mời là thầy Trần Quốc Thanh - Phó chủ tịch Hiệp hội rượu vang Việt Nam, giảng viên chương trình Cergy - Pontoise (Pháp), các bạn sinh viên chương trình cử nhân Quản trị nhà hàng Quốc tế Cergy - Pontoise cùng các Đoàn viên là cán bộ, giảng viên, nhân viên trường tham gia.

 
Diễn giả Trần Quốc Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội rượu vang Việt Nam

Hội thảo có sự tham gia của các Đoàn viên thuộc Chi đoàn cán bộ HUTECH

Thầy Trần Quốc Thanh đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và lý thú về những kỹ năng giao tiếp trong sinh hoạt hằng ngày cũng như tại các buổi tiệc. Bên cạnh đó, thầy cũng hướng dẫn về kỹ năng sử dụng các vật dụng trên một bàn tiệc, cách nếm rượu trong bàn tiệc. Đặc biệt, toàn bộ kỹ năng trang trí bàn tiệc đều được sinh viên chương trình Cergy-Pontoise thực hiện.  

 
Sinh viên chương trình Cergy-Pontoise trình diễn pha chế rượu vang 
 




Những hình ảnh "hấp dẫn" từ Hội thảo ​“Nghệ thuật bàn tiệc” 
 
Buổi hội thảo đã tạo không gian giao lưu vui vẻ, mang đến sự gắn kết giữa các đoàn viên trong chi đoàn, đồng thời cung cấp nhiều kỹ năng bổ ích.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét