HUTECH tặng vé xe Tết cho sinh viên khó khăn với số lượng KHÔNG GIỚI HẠN

Leave a Comment
Thêm một tin vui nữa đến với các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trước thềm xuân mới - xuân Mậu Tuất 2018. Đó chính là, các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau đang học tập tại trường sẽ được về quê đón Tết bên gia đình bằng những chuyến xe hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, năm nay số lượng vé xe Tết mà Nhà trường dành tặng sinh viên khó khăn thuộc các tỉnh này là KHÔNG GIỚI HẠN.

 

Số lượng vé xe Tết Nhà trường dành tặng Sinh viên năm nay là KHÔNG GIỚI HẠN

Đây tiếp tục là một trong những hoạt động thiết thực được Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường triển khai nhằm kịp thời giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn - không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống. Chương trình Tặng vé xe Tết với số lượng không giới hạn năm nay sẽ là “nhịp cầu nối” ý nghĩa, giúp các bạn không còn quá băn khoăn khi về đón Tết cùng gia đình. Tin chắc rằng với sự hỗ trợ này, các bạn sinh viên HUTECH và gia đình sẽ có thêm một niềm vui trong dịp Tết; đồng thời, đây cũng là động lực phấn đấu học tập tốt hơn. 

 

Sinh viên HUTECH "sẵn sàng hành trình về quê đón Tết" cùng Nhà trường

Các bạn sinh viên thuộc các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau nếu có hoàn cảnh khó khăn hãy tải mẫu Thư đề nghị hỗ trợ vé xe về quê đón Tết, Xuân Mậu Tuất 2018 tại file đính kèm bên dưới, điền đầy đủ thông tin và nộp trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên - Sảnh A, Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ - Điện thoại: (028) 35 120 785 gặp cô Hồng Diệp để “Sẵn sàng hành trình về quê đón Tết”.
 
  • Ngoài các tỉnh nêu trên, sinh viên HUTECH thuộc các tỉnh khác và có hoàn cảnh khó khăn có thể viết Thư đề nghịhỗ trợ vé xe về quê đón Tết, Xuân Mậu Tuất 2018 gởi về Phòng Công tác Sinh viên. Phòng Công tác Sinh viên sẽ tổng hợp, trình Ban Giám hiệu xem xét và tạo điều kiện hỗ trợ vé xe cho tất cả các bạn.

Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc - Linh Châu
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
       
                                                                                                                    
Đính kèm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét