“City Tour” - Chương trình gắn kết các tài năng nghệ thuật HUTECH

Leave a Comment
Vừa qua, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đã tổ chức chương trình giao lưu ngoại khóa “City Tour” tại Công viên văn hóa Đầm Sen với chủ đề “Kết nối trẻ” dành cho hơn 200 thành viên CLB và sinh viên trong trường. 
 

city-tour
City Tour "Kết nối trẻ" lần này do CLB Guitar - Ukulele phụ trách

Đây là hoạt động nhằm chào đón năm mới 2018, nhân kỷ niệm 2 năm thành lập Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, cũng như tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong CLB. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên trong năm học 2017- 2018 này do CLB Guitar - Ukulele phụ trách.  
 
city-tour
city-tourcity-tourcity-tour
Hành trình “City Tour” bắt đầu với những màn biểu diễn các ca khúc “hit” trong giới trẻ hiện nay

Hành trình “City Tour” lần này bắt đầu với những màn biểu diễn nhiều ca khúc “hit” trong giới trẻ hiện nay, được biến tấu đậm “chất” của các thành viên Trung tâm. Đồng thời, các bạn cũng rất hào hứng tham gia chuỗi trò chơi vận động như chèo thuyền trên cạn, đoán ý đồng đội, đạp bóng bay, hái cam, chọi trứng và cướp cờ. Loạt trò chơi Team Building với chủ để “Ngày hội sắc màu” mang tính tương tác và đồng đội cao đã giúp các thành viên có thể hiểu rõ về nhau, thân thiết, gắn bó với nhau hơn. Dấu ấn đậm nhất của chương trình là chuỗi văn nghệ truyền thống với những màn trình diễn độc tấu của từng thành viên cuốn hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.

 
city-tour
city-tourcity-tourcity-tourcity-tour
Hào hứng với các trò chơi Team Building

Được biết, “City Tour” là hoạt động được Trung tâm VHNT HUTECH thường xuyên tổ chức, tạo sân chơi hữu ích và thiết thực để thành viên các CLB trực thuộc như CLB Thanh nhạc, CLB Người mẫu, CLB MC, CLB Piano, CLB Diễn xuất, CLB Guitar, CLB DJ, CLB Nhiếp ảnh, CLB Vũ đạo có thể thỏa sức thể hiện đam mê của mình. Dự kiến, “City Tour” tiếp theo sẽ diễn ra vào đợt kỷ niệm 23 năm thành lập trường. Cùng chờ đón nhé!

Tin: Thanh Tuấn
Hình ảnh: Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét