Chính thức khai mạc Hội thao sinh viên Viện Kỹ thuật HUTECH

Leave a Comment
Ngày 11/11/2017, Hội thao sinh viên Viện Kỹ thuật – Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức khai mạc với 6 nội dung thi đấu gồm: bóng đá, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền.

Là hoạt động truyền thống của Viện, Hội thao đã mang đến cho sinh viên Viện Kỹ thuật những giây phút thư giãn, vui chơi, giải trí bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng, tạo điều kiện cho các bạn có năng khiếu thể thao được giao lưu, rèn luyện, thể hiện tài năng bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ sở, tiền đề để tuyển chọn những vận động viên có tiềm năng tranh tài tại hội thao cấp trường trong thời gian tới.
 
Lễ khai mạc hội thao có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Viện Trưởng, TS. Nguyễn Văn Nhanh - Phó Viện trưởng
 
Tham dự buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Viện Trưởng Viện Kỹ thuật HUTECH đã nhắn nhủ, động viên sinh viên thi đấu hết mình, lành mạnh và nêu cao tinh thần thể dục thể thao.
 
PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương động viên sinh viên thi đấu hết mình, nêu cao tinh thần thể dục thể thao

Được biết, sau lễ khai mạc, ở bộ môn bóng đá, 12 đội thi được tuyển chọn từ vòng loại đã ra sân. Qua 6 trận đấu, BTC đã tìm ra 4 đội bóng sẽ bước tiếp vào trận tranh đấu quyết định tại lễ bế mạc Hội thao dự kiến diễn ra vào ngày 30/11.
 

02 đội bòng bắt tay giao hữu trước giờ ra sân thi đấu 

 

 Những đội bóng tranh tài quyết liệt với quyết tâm giành chiếc vé vào vòng chung kết
 
Cùng với đó, ở các bộ môn thi đấu khác, các đội thi cũng liên tục tranh tài từ ngày 20/10 đến ngày 30/11/2017.

Tịn: Giáng Uy
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét