Phát động học bổng “Ươm mầm tài năng sinh viên” dành cho sinh viên ngành Kế toán – Tài chính – Ngân

Leave a Comment
Sáng 21/10, Lễ khai mạc và thi vòng 1 chương trình học bổng “Ươm mầm tài năng sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM 2017” đã chính thức diễn ra tại Hội trường A08.20 - Trụ sở chính Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). 

Chương trình do Trung tâm đào tạo Smart Train - đối tác đào tạo đạt chuẩn PLATIUM của ACCA - phối hợp với khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng HUTECH tổ chức, với sự tài trợ của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA và Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM.

 Chương trình học bổng “Ươm mầm tài năng” là cuộc thi, sân chơi dành riêng cho sinh viên khối ngành Kế toán - Tài chính – Ngân hàng có mong muốn trang bị kiến thức nền tảng về kế toán, tăng cường tiếng anh và đặc biệt là phát triển con đường sự nghiệp trong môi quốc tế. Đồng thời, học bổng mang đến cho các bạn cơ hội học tập và thi lấy Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA danh giá - “giấy thông hành” không thể thiếu để làm việc cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia. Trong 7 năm qua, 650 gương mặt xuất sắc nhận học bổng đều thăng tiến nhanh chóng và thành công trong công việc của mình. Đây là minh chứng rõ nét nhất về việc góp phần nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ nhân sự Kế toán – Tài chính Việt Nam tương lai mà chương trình mang lại.

 

Chương trình thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên Kế Toán - Tài chính - Ngân hàng

 
Đến với chương trình, Bà Trương Thị Cẩm Huệ - đại diện Tổ chức ACCA Việt Nam đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về ACCA cũng như các kiến thức & kỹ năng quan trọng trong mảng Kế toán - Tài chính”. Ngoài ra, đại diện Trung tâm Smart Train và đại diện nhà tài trợ - Công ty Kiểm toán & Tư vấn RSM - cũng chia sẻ các thông tin hữu ích về học bổng “Ươm mầm tài năng”, những cơ hội thực tập, cơ hội việc làm tại chính RSM dành cho sinh viên nhận học bổng.
 

Chị Trần Ngọc Khánh Hiền đại diện Smart Train chia sẻ về chương trình học bổng "Ươm mầm tài năng sinh viên Công nghệ TP.HCM 2017"
 
Được biết, để nhận được học bổng “Ươm mầm tài năng” năm nay, các bạn sinh viên sẽ trải qua 2 vòng thi gồm vòng thi viết tiếng Anh chuyên ngành Kế toán - Tài chính (diễn ra ngay trong chương trình) và vòng phỏng vấn trực tiếp tại Smart Train với những chuyên gia hàng đầu trong ngành. 15 sinh viên đạt điểm cao nhất sẽ nhận được học bổng để theo học chương trình ACCA tại Smart Train; trong đó có 01 suất học bổng toàn phần khóa học trị giá 126 triệu đồng, 02 suất học bổng trị giá 70% giá trị khóa học, 12 suất học bổng trị giá 50% giá trị khóa học cùng cơ hội tham quan và thực tập tại Công ty Kiểm toán & Tư vấn RSM.
 
Sau lễ khai mạc, sinh viên bước vào vòng thi thứ nhất của chương trình ngay tại Hội trường
 
Ngay sau buổi lễ khai mạc, tất cả sinh viên có mặt tại hội trường bước vào vòng thi thứ nhất của chương trình học bổng với bài thi gồm 25 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận tiếng Anh xoay quanh các kiến thức chuyên ngành Kế toán - Ngân hàng và những định hướng nghề nghiệp của chính bản thân sinh viên.
 
Tin: Giáng Uy
Ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét