HUTECH’s Talent trở lại với format mới đầy kịch tính

Leave a Comment
Năm học 2017-2018 này, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sở hữu tài năng độc đáo sẽ có dịp khẳng định bản thân tại một sân chơi quy mô và chuyên nghiệp: Cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên HUTECH - “HUTECH’s Talent”.
 

Cùng khám phá format mới của cuộc thi nhé!

Qua hai mùa tổ chức, HUTECH’s Talent là nơi phát hiện ra những tài năng đặc biệt của sinh viên, động viên khích lệ các bạn phát triển bản thân toàn diện hơn và trở thành bệ phóng cho những cánh chim đầu đàn trong hoạt động văn hóa - nghệ thuật của trường. Từ sân chơi này, nhiều sinh viên HUTECH đã gặt hái được thành công tại các cuộc thi ở các cấp độ cao hơn, đồng thời mang hình ảnh của sinh viên HUTECH tài năng - tự tin - bản lĩnh đến với xã hội.

Tiếp nối những thành công đó, HUTECH’s Talent 2017 chính thức trở lại với một format hoàn toàn mới - kịch tính hơn, hấp dẫn hơn. Cùng khám phá format mới của cuộc thi nhé!
 




HUTECH’s Talent trở lại với format mới đầy kịch tính
 
Bạn đã sẵn sàng thể hiện tài năng, khẳng định bản thân trước BGK và hàng ngàn sinh viên HUTECH? Đừng quên HUTECH’s Talent hiện đang nhận đăng ký đến ngày 30/10 tại phòng Công tác sinh viên hoặc thông qua trang thông tin điện tử www.hutech.edu.vn nhé! 
 

Tin: Nguyên Thảo
Ảnh: Linh Châu
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét