Chính thức khai mạc Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017

Leave a Comment
18h00 tối nay (06/10), Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017 trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức khai mạc tại Trụ sở HUTECH, trong không khí rộn ràng của hàng ngàn ca sĩ - vũ công - khán giả sinh viên.
 
Tiết mục múa khai màn Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017

Tham dự Đêm hội năm nay có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; TS. Kiều Xuân Hùng, TS. Lưu Thanh Tâm và TS. Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đêm hội cũng có sự hiện diện của các thầy cô là lãnh đạo các khoa, viện, phòng ban của trường.
 
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, TS. Kiều Xuân Hùng - Phó Hiệu trưởng và các thầy cô là lãnh đạo các khoa, viện, phòng ban có mặt tại Đêm hội

TS. Lưu Thanh Tâm phát biểu khai mạc chương trình

Đêm hội văn hóa Chào năm học mới là sự kiện truyền thống thường niên tại HUTECH, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và nhịp cầu kết nối cho sinh viên HUTECH tất cả các khóa, khơi dậy tinh thần hứng khởi học tập và tự hào truyền thống Nhà trường.

Với ý nghĩa giao lưu - kết nối, Đêm hội năm nay có sự tham gia của các tài năng sinh viên HUTECH trên nhiều lĩnh vực. Trong học tập rèn luyện, đó là 10 gương mặt sinh viên tiêu biểu của các Khoa/Viện tại trường. Trong hoạt động nghệ thuật, đó cặp đôi quán quân HUTECH’s Talent mùa 2 Quốc Cường - Thanh Lâm, NTK trẻ Trương Hoàng Kỳ Anh - “cha đẻ” của bộ trang phục lộng lẫy được HLV Hoàng Thùy diện tại Chung kết The Face 2017, dàn nhan sắc Vũ Ngọc Dung - Miss HUTECH 2017, Ánh Tuyết - Miss HUTECH 2015, Huỳnh Phương Vy - Top 5 Hoa khôi Nam Bộ 2017...

 
 Sân trường  "không còn chỗ trống" với hàng ngàn khán giả sinh viên

“Đốt lửa” Đêm hội văn hóa 2017 là dàn sao được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích nhất hiện nay: Gin Tuấn Kiệt - Đào Tín The Voice - Tóc Tiên - Phạm Anh Khoa, với tiết mục dự kiến là những bản “hit” đình đám nhất hiện nay. Ngoài ra, không thể không nhắc đến phần biểu diễn của các giọng hát sinh viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH. Quy mô, hoành tráng và chuyên nghiệp, Đêm hội văn hóa Chào năm học mới 2017 là cách “say hi!” thật khí thế cho năm học mới, đồng thời là đồng thời là Đêm phát động tưng bừng cho sân chơi quy mô nhất HUTECH năm nay - cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên HUTECH - “HUTECH’s Talent” 2017.
 
Sinh viên HUTECH đã sẵn sàng "bùng nổ" cùng âm nhạc

Hãy đến với Trụ sở HUTECH ngay lúc này để không bỏ lỡ bất kỳ tiết mục hấp dẫn nào. Còn nếu bạn không thể là một trong hàng ngàn sinh viên tràn trề khí thế “quẩy” tại HUTECH lúc này,  đừng quên theo dõi toàn bộ chương trình Đêm hội văn hóa được phát trực tiếp tại fanpage HUTECH và “thả tim” cho những người bạn của mình nhé!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét