Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH phát động Cuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển”

Leave a Comment
Sáng nay (22/09/2017), Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ phát độngCuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển” – “Innovate Like a Swede” tại Hội trường B02.09.
 

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH phát động Cuộc thi “Sáng tạo như người Thụy Điển”
 
Tham dự Lễ phát động có sự tham gia của các bạn sinh viên năm thứ 3 và năm cuối của Viện  gồm chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh, Cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Lincoln - Hoa Kỳ, Cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Mở Malaysia – OUM.

Cuộc thi “Sáng tạo như Người Thụy Điển” do Đại sứ quán Thụy Điển phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện, có phạm vi toàn quốc dành cho sinh viên đến từ các trường Đại học. Cuộc thi là nguồn cảm hứng để giới trẻ Việt Nam thay đổi tư duy, theo đuổi sự sáng tạo và biến các ý tưởng thành đề án cụ thể, đóng góp vì sự phát triển chung của Đất nước. Năm nay, cuộc thi tập trung vào mục tiêu “Sản xuất và tiêu dùng bền vững” – Mục tiêu Số 12 của Liên hợp quốc (SDG).

 

Cuộc thi “Sáng tạo như Người Thụy Điển” do Đại sứ quán Thụy Điển phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện

Theo đó, trong bối cảnh Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thử thách về môi trường và phát triển bền vững, gắn liền với chuyên ngành học của các Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế HUTECH, chắc chắn sẽ có rất nhiều ý tưởng, chủ đề, vấn đề hay đang chờ đợi các bạn khai thác, phân tích, đánh giá, triển khai và đề ra các giải pháp đổi mới, sáng tạo, mang lại tác động tích cực cho tương lai.

 


Các bạn sinh viên quốc tế HUTECH hãy nhanh chóng lập team gồm 2 thành viên và triển khai chi tiết dự án của mình, sau đó, gửi về cho Ban tổ chức từ nay cho đến hết ngày 11/11/2017 nhé!

Bên cạnh nội dung thi hấp dẫn, thiết thực còn là phần thưởng xứng đáng dành cho đội chiến thắng – một chuyến đi Singapore tham quan văn phòng và các trung tâm nghiên cứu sáng tạo của các công ty Thụy Điển trong khu vực trong năm 2018. Giải khuyến khích sẽ là cơ hội hấp dẫn được tham gia thực tập tại các Công ty hàng đầu Thụy Điển tại Việt Nam.

 

Giành một chuyến đi Singapore và cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu Thụy Điển tại Việt Nam
                                                                                                
Ngoài ra, Cuộc thi được phát động trên toàn quốc, dành cho sinh viên tất cả các trường Đại học của Việt Nam, vì vậy, tham gia Cuộc thi còn là cơ hội để các bạn làm quen thêm nhiều bạn mới, học hỏi lẫn nhau và hoàn thiện hơn năng lực bản thân. Các bạn sinh viên quốc tế HUTECH hãy nhanh chóng lập team gồm 2 thành viên và triển khai chi tiết dự án của mình, sau đó, gửi về cho Ban tổ chức từ nay cho đến hết ngày 11/11/2017 nhé!

Thông tin đăng ký tham gia “Sáng tạo như người Thụy Điển”, các bạn sinh viên quốc tế HUTECH vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445 1111

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét