“Truyền thông, tư vấn sức khỏe sinh sản cho sinh viên” - Người bạn đồng hành của giới trẻ

Leave a Comment
Sáng nay (26/09), Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp cùng với Chi cục Dân số KHHGĐ và Phòng y tế quận Bình Thạnh tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Truyền thông, tư vấn sức khỏe sinh sản cho sinh viên” tại Trụ sở chính của trường.
 

“Truyền thông, tư vấn sức khỏe sinh sản cho sinh viên” - Người bạn đồng hành của giới trẻ

Đến với buổi hội thảo có Anh Nguyễn Gia Huy - Phó Bí thư Đoàn trường HUTECH, bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Phó Cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ TP.HCM, bà Lâm Hà Thu - Phó Trưởng phòng Truyền thông giáo dục Chi cục dân số - KHHGĐ TP.HCM, bà Trần Thị Hồng - Phó Trưởng phòng khám Sức khỏe sinh sản - KHHGĐ TP.HCM, ông Lê Ngọc Lâm - Phó Trưởng phòng y tế quận Bình Thạnh cùng nhiều vị lãnh đạo của Chi cục dân số - KHHGĐ TP.HCM và hơn 400 sinh viên HUTECH.

 





Các diễn giả và khách mời tại chương trình

Tại buổi hội thảo, bà Trần Thị Hồng đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về vấn đề giới tính dành cho các bạn sinh viên mà đặc biệt là các bạn nữ - những người cần được quan tâm nhiều nhất trong cuộc sống tất bật của xã hội hiện đại ngày nay. Bên cạnh việc bổ sung những kiến thức về giới tính, bà Trần Thị Hồng còn chia sẻ thêm thông tin về xu hướng “sống thử” của giới trẻ hiện nay. Theo bà Hồng, việc sống thử của các bạn trẻ không tiêu cực tuy nhiên cũng không phải là hành động tích cực. Khi sống thử, các bạn cần có trách nghiệm và ý thức về những việc làm của mỗi các nhân để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

 




Rất nhiều những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề giới tính đang “nóng” hiện nay đã được đặt ra ngay tại hội thảo
 
Rất nhiều những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề giới tính đang “nóng” hiện nay đã được đặt ra ngay tại hội thảo và được bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Phó Cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ TP.HCM giải đáp kịp thời. Với không khí thoải mái, cởi mở, các bạn đã thẳng thắn trao đổi cùng diễn giả, nhận được nhiều thông tin, hướng dẫn bổ ích, thiết thực, góp phần tích cực trong việc nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là cho chính cá nhân các bạn.

Bạn Thanh Trúc - sinh viên năm 3 chia sẻ: “Buổi hội thảo sáng nay rất bổ ích dành cho sinh viên, giúp em có thêm nhiều thông tin về sức khỏe sinh sản khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Từ những thông tin đó, em và các bạn đều có thể chăm sóc tốt hơn cho bản thân để có sức khỏe thật tốt, đảm bảo việc học tập và rèn luyện.”

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét