Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2017 – 2018 sẽ được khởi động từ ngày 18/9

Leave a Comment
Từ ngày 18/09/2017 đến hết ngày 10/12/2017, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ triển khai đợt Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2017 – 2018 với rất nhiều hoạt động mang tính gắn kết, đồng hành, định hướng và chia sẻ.
 

Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2017 - 2018 sẽ được khởi động từ ngày 18/9

Theo đó, điểm mới của đợt Sinh hoạt lớp Học kỳ I năm nay được phân bổ theo các mốc thời gian tiếp nối nhau, gắn với đặc thù sinh viên từng Khóa học, Khoa/Viện. Điều này nhằm giúp cho nội dung sinh hoạt được triển khai, chuẩn hóa phù hợp với yêu cầu tìm hiểu của từng đối tượng sinh viên. Thời gian sinh hoạt của từng khóa như sau: Đại học Khóa 2014 (18/9 – 01/10/2017); Đại học, Cao đẳng Khóa 2015 (02/10 – 22/10/2017); Đại học, Cao đẳng Khóa 2016 (13/11 – 03/12/2017); Đại học, Cao đẳng Khóa 2017 (13/11 – 10/12/2017). Lịch Sinh hoạt lớp sẽ được hiển thị đầy đủ tại Thời khóa biểu cá nhân sinh viên.

Nội dung sinh hoạt lớp của từng khóa được triển khai cụ thể:
 
  • Khóa 2014 Đại học và Khóa 2015 Cao đẳng
=>Thảo luận các vấn đề về thực tập sinh viên
  • Khóa 2015 Đại học và Khóa  2016 Cao đẳng
=>Tìm hiểu, thảo luận, đăng ký các chương trình đào tạo theo từng chuyên ngành
  • Khóa 2016 Đại học
=>Thảo luận về việc đăng ký môn học, lựa chọn môn học phù hợp.
  • Khóa 2017 Đại học và Cao đẳng
=>Giao lưu, tìm hiểu quy trình đăng ký môn học

Tham gia Sinh hoạt lớp, ngoài việc tiếp thu nhiều thông tin thiết thực, bổ ích từ Cán bộ - Giảng viên của trường, các bạn sinh viên còn được đóng góp ý kiến, thảo luận, trình bày những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân về các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập, sinh hoạt  tại Trường, lớp. Ban cán sự các lớp sẽ chủ động tổ chức, điều hành buổi Sinh hoạt lớp, các thành viên trong lớp sẽ được hòa mình vào các trò chơi sinh hoạt tập thể, thưởng thức những tiết mục văn nghệ do bạn cùng lớp biểu diễn,… Như vậy, giá trị chiều sâu, sự sôi nổi của các tiết Sinh hoạt lớp là do chính các bạn quyết định.

 




Tham gia Sinh hoạt lớp, ngoài việc tiếp thu nhiều thông tin thiết thực, bổ ích từ Cán bộ - Giảng viên của trường, các bạn sinh viên còn được đóng góp ý kiến, thảo luận, trình bày những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân về các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập, sinh hoạt  tại Trường, lớp
 







Giá trị chiều sâu, sự sôi nổi của các tiết Sinh hoạt lớp là do chính các bạn quyết định
 
Sinh hoạt lớp là hoạt động trọng tâm được Ban Giám hiệu HUTECH trực tiếp chỉ đạo thực hiện nhằm đem lại sự tiếp cận gần gũi giữa các Phòng, Khoa, Ban trong Nhà trường và cộng đồng sinh viên HUTECH, từ đó không ngừng đẩy mạnh các hoạt động phong trào, hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học và giúp sinh viên phát triển toàn diện như triết lý đào tạo của Nhà trường. Sau 4 năm thực hiện, đến nay hoạt động “Sinh hoạt lớp” đã thực sự phát triển vững mạnh, lan tỏa không ngừng và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng sinh viên HUTECH.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, HUTECH là trường đại học duy nhất tại Việt Nam đưa nội dung sinh hoạt lớp vào thời khóa biểu chính thức cho Sinh viên toàn trường. Và công tác này được thực hiện thường niên, mỗi năm 2 đợt vào Học kỳ I và Học kỳ II. Thông qua hoạt động mang giá trị truyền thống tốt đẹp này, Lãnh đạo Nhà trường đã thể hiện cụ thể nhất sự quan tâm, chăm lo đến với sinh viên đang theo học tại Trường.

Cùng chờ đón những tiết Sinh hoạt lớp nhiều thú vị tại các lớp từ ngày 18/09/2017 các bạn nhé!

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét