HUTECH kết nạp Đảng viên mới dịp Khai giảng năm học 2017 - 2018

Leave a Comment
Hòa cùng không khí sôi nổi Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018, sáng nay (9/9/2017), Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 5 Đoàn viên – Thanh niên – Sinh viên ưu tú của trường tại Hội trường.
 

HUTECH kết nạp Đảng viên mới dịp Khai giảng năm học 2017 - 2018

Trong đợt kết nạp lần này, Đảng ủy HUTECH vui mừng kết nạp thêm 5 quần chúng vào Đảng gồm: Đ/c Dương Thị Ngọc Truyền – UV BCH Đoàn Khoa, Bí thư Lớp 15DDPN01, đ/c Trần Phương Bình – UV BCH Hội Sinh viên, Lớp trưởng Lớp 14DKI01 (Chi bộ 11); đ/c Nguyễn Thanh Huệ – Lớp trưởng Lớp 15DKT07 (Chi bộ 15); đ/c Hoàng Thị Ngọc – Lớp trưởng Lớp 14DTDN02 (Chi bộ 17); đ/c Trần Thị Ngọc Diệu – Bí thư Lớp 15DLK03 (Chi bộ 18). Đây là những quần chúng ưu tú đã có quá trình phấn đấu, nỗ lực rèn luyện trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Ngoài niềm vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, các Đảng viên mới tại HUTECH sẽ thực hiện những nhiệm vụ mới, ra sức phấn đấu, trui rèn để trở thành những Đảng viên ưu tú “vừa hồng vừa chuyên”.
 



Trong đợt kết nạp lần này, Đảng ủy HUTECH vui mừng kết nạp thêm 5 quần chúng ưu tú

Đặc biệt, trong chương trình, 2 đ/c PGS.TS. Hồ Trọng Viện và TS. Hồ Ngọc Bá – Giảng viên Viện Kỹ thuật HUTECH  thuộc Chi bộ 4 đã vinh dự được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận cho các đồng chí vì đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

2 đ/c PGS.TS. Hồ Trọng Viện và TS. Hồ Ngọc Bá – Giảng viên Viện Kỹ thuật HUTECH  thuộc Chi bộ 4 đã vinh dự được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Trong khuôn khổ chương trình, nghị quyết hội nghị lần V Ban chấp hành Trung ương Khóa XII cũng đã được triển khai.

 

Năm 2017 hứa hẹn là năm Đảng bộ Trường Đại học HUTECH sẽ có nhiều bước đi mới vượt bậc trong công tác Đảng

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm mà Đảng bộ Trường Đại học HUTECH sẽ có nhiều bước đi mới vượt bậc trong công tác Đảng. Cùng với sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể Đảng viên HUTECH, tin chắc rằng Đảng bộ trường sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi, thành công và tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu trong Đảng bộ Khối các Trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét